Đà Nẵng: Bất chấp biển báo cấm, xe tải vẫn đi vào đường cấm

Mặc dù đường Lê Trọng Tấn (TP Đà Nẵng) đã có biển cấm xe tải theo giờ, tuy nhiên các xe tải, thậm chí xe trọng tải lớn vẫn ngang nhiên đi vào tuyến đường này trong giờ cấm.    
Đà Nẵng lập chốt chặn kiểm soát nguồn lây nhiễm Covid-19 từ bên ngoài Đà Nẵng: Triệt xóa băng nhóm đột nhập vào tận giường trộm vàng của gia chủ Đà Nẵng: Mời thầu phá dỡ các hạng mục vi phạm của Mường Thanh Đà Nẵng: Nền đất khu tái định cư trung tâm xã Hòa Bắc bị "dốc" nhưng vẫn hô hào dân vào làm nhà Đà Nẵng: Thông tin mới về các trường hợp tiếp xúc với ca nhiễm 22 và 23

Clip do người dân cung cấp sáng 17/3.

Theo thông tin phản ánh của người dân sống trên đường Lê Trọng Tấn, thành phố Đà Nẵng. Mặc dù đường Lê Trọng Tấn có cắm biến báo cấm xe tải có khối lượng chuyên chở cho phép theo giấy kiểm định (Biển P.106b) vào các khung giờ cao điểm (từ 6h30-8h00, 11h-13h, 16h30-18h), tuy nhiên các xe tải lớn vẫn lưu thông bình thường trên tuyến đường này vào khung giờ cấm.

bat chap bien bao cam xe tai van di vao duong cam
Mặc dù đã có biển cấm nhưng các xe tải vẫn vô tư đi vào

Hình ảnh trong clip của người dân cung cấp cho thấy: Vào lúc 06h54 phút ngày 17/3/2020 các xe tải lớn vẫn ngang nhiên đi vào tuyến đường này.

Người dân cho biết, việc xe có tải trọng lớn lưu thông vào đường Lê Trọng Tấn vẫn xảy ra thường xuyên và liên tục, có thời điểm gây tình trạng hỗn loạn giao thông, nguy cơ tiềm ẩn tai nạn là rất cao.

bat chap bien bao cam xe tai van di vao duong cam
Xe tải lớn chạy vào đường Lê Trọng Tấn vào lúc 6h54 ngày 17/3

Theo đó, người dân sống trên tuyến đường này mong muốn cơ quan chức năng có biện pháp sớm xử lý dứt điểm tình trạng này.

PV
Phiên bản di động