Cuộc thi tìm hiểu văn hoá thế giới bằng tiếng Anh dành cho sinh viên Hà Nội

Cuộc thi All Around The World tìm hiểu kiến thức văn hoá thế giới bằng tiếng Anh được tổ chức bởi câu lạc bộ Tiếng Anh - Học viện Tài chính dành cho sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ diễn ra trong tháng 10 và 11/2020.
Trao giải cuộc thi vẽ tranh “Thành phố xanh tương lai” Nhiều cá nhân, tập thể giành giải trong cuộc thi tìm hiểu Luật an toàn giao thông Phát động cuộc thi Hành động đẹp bảo vệ môi trường làng nghề Hà Nội năm 2020

Cuộc thi All Around The World nhằm tạo ra một sân chơi tiếng Anh năng động, sáng tạo, một môi trường giao lưu, trao đổi kiến thức giữa các sinh viên, qua đó lan tỏa niềm đam mê yêu thích tiếng Anh.

Cuộc thi tìm hiểu văn hoá thế giới bằng tiếng Anh dành cho sinh viên Hà Nội
Cuộc thi All Around The World năm 2019.

Bước sang mùa giải thứ 7, câu lạc bộ Tiếng Anh Học viện Tài chính đồng hành cùng đơn vị bảo trợ AIESEC in Vietnam cùng đem All Around The World trở lại. Điểm nổi bật của cuộc thi năm 2020, không chỉ hướng đến việc tìm kiếm tri thức nhân loại, cuộc thi còn hướng đến những vấn đề mang đậm giá trị nhân văn, những lợi ích chung của cộng đồng và toàn xã hội với chủ đề của cuộc thi năm nay được ban tổ chức đưa ra là Global Volunteer - Tình nguyện quốc tế.

Chủ đề Global Volunteer là cơ hội tình nguyện ở nước ngoài để phát triển bản thân trong môi trường quốc tế, đóng góp sức nhỏ của mình cùng xây dựng cho "17 mục tiêu phát triển bền vững" của Liên Hợp Quốc đã đề ra, để cùng nhau tạo nên những hoạt động ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, những dự án đóng góp cho sự phát triển tốt đẹp của xã hội.

Theo Ban Tổ chức cuộc thi, thời gian nộp bài dự thi từ 19/10 - 22/10, vòng thứ 2 diễn ra từ 1/11 – 15/11/2020 với tên gọi EXPERIENCE, qua đó, các đội thi sẽ được trải nghiệm giảng dạy online cho học sinh trong và ngoài nước.

Ở vòng thi thứ 3 diễn ra từ 16/11 – 21/11/2020 với tên gọi FINAL CONFRONTATION, các thí sinh sẽ tham gia Cuộc tranh biện sôi nổi được diễn ra tại Hội trường 700 – Học Viện Tài chính.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức đã nhận 72 đơn đăng ký. Trong đó, có 63 đơn dự thi cá nhân và 9 đơn dự thi theo hình thức đồng đội. Điều đó cho thấy sức hấp dẫn của cuộc thi năm nay cũng như sự quan tâm của các bạn trẻ với các vấn đề mang tính chất toàn cầu.

Đức Mậu
Phiên bản di động