Cuộc thi “Thank you Heroes”: Nơi tri ân những chiến binh áo trắng trên mặt trận chống dịch

 Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 nói riêng và công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe cộng đồng nói chung, các bác sĩ, điều dưỡng Việt Nam đã cùng chung một ý chí, quyết tâm và trách nhiệm cao nhất với sức khỏe, tính mạng của nhân dân. Nhằm tôn vinh và tỏ lòng biết ơn, tri ân đến những chiến binh áo trắng trên tuyến đầu chống dịch, trường Đại học Đại Nam tổ chức cuộc thi “Thank you Heroes” dành cho tất cả công dân Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc.
Lộ diện chủ nhân giải Đặc biệt cuộc thi vẽ tranh về phòng chống dịch Covid-19 Phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2020 “Hack Cô Vy 2020” - sân chơi hấp dẫn cho bạn trẻ yêu công nghệ và khởi nghiệp Phát động cuộc thi “Hà Nội trong em” Bảo hộ kín người 12 tiếng/ngày: Nỗi vất vả ít biết của lực lượng tuyến đầu
cuoc thi thank you heroes noi tri an nhung chien binh ao trang tren mat tran chong dich
ảnh minh họa

Cuộc thi “Thank you Heroes” là nơi để các bạn trẻ thể hiện tình cảm, gửi lời tri ân đến những chiến binh áo trắng trên mặt trận chống dịch. Cuộc thi thông qua những câu chuyện cảm động bằng văn thơ, bài hát, video clip, hình ảnh, tranh vẽ với nội dung tích cực về đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên trong đại dịch Covid-19; Bên cạnh đó là những câu nói hay, cảm xúc, lời tri ân trước chủ đề “Nếu một ngày không có y, bác sĩ thì cuộc sống này sẽ ra sao?”.

Đối tượng tham gia cuộc thi là những công dân Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc.

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 25 - 30/4 và kết quả cuộc thi sẽ được thông báo vào ngày 12/5/2020.

Các thí sinh tham gia dự thi lưu ý về hình ảnh cần có độ phân giải chất lượng HD, nội dung bài viết giới hạn không quá 1.000 từ và phải điền đầy đủ thông tin cá nhân tại link dự thi: https://forms.gle/ZJBgdDfryYkTb1Zv5.

Bên cạnh đó, thí sinh tự chịu trách nhiệm về bản quyền nội dung dự thi của mình. Các thí sinh phải Like và chia sẻ post bài viết của mình trên fanpage: Đại học Đại Nam kèm theo hastag #DaiHocDaiNam; #Thankyouheroes; #Neumotngaykhongcoybacsyserasao; #chungtaydayluicovid19 và tag tên 5 người bạn ở chế độ công khai, đồng thời kêu gọi bình luận và chia sẻ trên cộng động mạng.

Số điểm bài thi sẽ dựa vào lượt bình chọn trên mạng xã hội và số lượt người tiếp cận bài dự thi.

Thí sinh có bài dự thi đạt số điểm cao nhất sẽ nhận được giải thưởng 3.000.000 đồng và tặng kèm 1 bộ sản phẩm phòng chống Covid - 19 do trường Đại học Đại Nam sản xuất.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động