“Cùng em đến trường”: Trao 174 xe đạp tặng học sinh vượt khó

Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp với đơn vị đồng hành vừa tổ chức chương trình "Cùng em tới trường”, trao tặng xe đạp tới học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố, tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Đảm bảo chất lượng, tiến độ lập điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Sắp xếp đơn vị hành chính phải hiệu quả, không gây xáo trộn đời sống người dân Phạt 18 triệu đồng lái xe ô tô đầu kéo đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Sau chương trình giao lưu với các em trong hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông, Ban tổ chức đã trao 67 chiếc xe đạp, với tổng trị giá 100 triệu đồng tới học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn 4 huyện, thị xã, trong đó huyện Thạch Thất: 24 xe; Huyện Phúc Thọ: 23 xe; Huyện Ba Vì: 10 xe và thị xã Sơn Tây: 10 xe.

Đại diện đơn vị đồng hành trao xe đạp đến các em học sinh
Đại diện đơn vị đồng hành trao biển tượng trưng tặng quà, xe đạp cho các em học sinh

Tại chương trình, đại diện Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho biết, chuỗi hoạt động tặng xe đạp "Cùng em đến trường" đến nay đã trao 174 chiếc xe đạp tới các em học sinh trên địa bàn Thủ đô. Những món quà ý nghĩa trước thềm năm học mới không chỉ động viên các em học sinh vươn lên, vượt khó học tốt mà còn là sự quan tâm, sẻ chia của doanh nghiệp với thế hệ tương lai của đất nước.

“Cùng em đến trường”: Trao 174 xe đạp tặng học sinh vượt khó
Chương trình "Cùng em đến trường" diễn ra tại huyện Thạch Thất, Hà Nội

Thay mặt các em học sinh được nhận xe đạp tại chương trình, Kiều Thúy Nga, học sinh lớp 8B, trường THCS Cần Kiệm, huyện Thạch Thất gửi lời cảm ơn tới Hội Chữ thập đỏ thành phố, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã dành tặng xe đạp cho em và các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Có xe đạp mới, dù trời mưa hay nắng, các em có thể tự mình đạp xe đến trường.

Như vậy, qua 4 chương trình được tổ chức, "Cùng em tới trường" hoàn thành hoạt động trao tặng 174 chiếc xe đạp tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 9 quận và 5 huyện của thành phố Hà Nội. Tổng trị giá chương trình hơn 260 triệu đồng.

Lê Dung
Phiên bản di động