Cục QLTT Bắc Ninh chung tay cùng tỉnh Hải Dương phòng, chống dịch Covid-19

Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh đã tặng Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương 27.500 chiếc khẩu trang và 17.500 cuộn giấy vệ sinh nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid -19.
Bắc Ninh phát hiện 1 ca dương tính với Covid-19 Cục QLTT Bắc Ninh thu giữ 9,5 tấn găng tay cao su y tế Lực lượng QLTT Bắc Ninh phát hiện vụ việc có dấu hiệu tội phạm

Ngày 2/2, tại trạm soát vé chân cầu Phả Lại, Đoàn công tác của Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bắc Ninh do ông Trần Duy Hưng - Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã trực tiếp trao tặng Cục QLTT tỉnh Hải Dương 27.500 chiếc khẩu trang và 17.500 cuộn giấy vệ sinh nhằm chung tay hỗ trợ tỉnh Hải Dương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Vũ Quốc Hoàn - Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 2, đại diện cho Cục QLTT tỉnh Hải Dương tiếp nhận số vật phẩm nói trên. Ông Hoàn cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp của Cục QLTT Bắc Ninh và hứa sẽ chuyển toàn bộ số hàng trên tới lực lượng làm công tác phòng chống dịch tại huyện Chí Linh, sớm đẩy lùi dịch Covid 19 để nhân dân an tâm vui đón tết Tân Sửu an toàn.

Cục QLTT Bắc Ninh chung tay cùng tỉnh Hải Dương phòng, chống dịch Covid-19
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã tiếp nhận số vật phẩm do Cục QLTT Bắc Ninh trao tặng, hỗ trợ.

Chia sẻ về việc làm ý nghĩa trên, ông Vũ Mạnh Hải - Q. Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Bắc Ninh biết: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lực lượng QLTT tỉnh Bắc Ninh luôn ý thức được tầm quan trọng của công tác phòng chống dịch bệnh. Với mong muốn có thể góp phần giảm khả năng lây nhiễm trong cộng đồng, từng bước đẩy lùi dịch bệnh, đại diện Cục QLTT tỉnh Bắc Ninh đã có buổi trao tặng 27.500 chiếc khẩu trang và 17.500 cuộn giấy vệ sinh cho Cục QLTT tỉnh Hải Dương. Hi vọng rằng, thông qua lực lượng QLTT Hải Dương, những vật phẩm này sẽ được trao tặng đến tận tay người dân và các cơ sở tuyến đầu phòng chống dịch”.

“Là tỉnh giáp danh với Hải Dương, đây cũng là sự thể hiện tình cảm và trách nhiệm của lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh, chúng tôi luôn sát cánh cùng lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương trong công tác phòng chống Covid-19” ông Vũ Mạnh Hải - Q. Cục trưởng Cục QLTT Bắc Ninh chia sẻ thêm.

Cục QLTT Bắc Ninh chung tay cùng tỉnh Hải Dương phòng, chống dịch Covid-19

Được biết, các vật phẩm được trao tặng cho Cục QLTT tỉnh Hải Dương đợt này có tổng giá trị khoảng 60 triệu đồng do cán bộ công chức, người lao động lực lượng QLTT Bắc Ninh quyên góp và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh hỗ trợ. Trong đó, lực lượng QLTT Bắc Ninh quyên góp được hơn 30 triệu đồng.

Đây cũng là lần thứ 2 từ đầu năm đến nay, Cục quản lý thị trường Bắc Ninh tổ chức đoàn đến trao tặng vật phẩm cho các tỉnh bạn trong đợt bùng phát dịch Covid 19.

Quang Chương
Phiên bản di động