"Cu Thóc": Bị bắt vì sử dụng ma túy chỉ là tai nạn?!

Liên quan đến thông tin bị công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) bắt khi sử dụng ma túy, diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (nghệ danh "Cu Thóc") chia sẻ, anh không dùng chất cấm và có thể bị "gài".

Liên quan tới thông tin diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (nghệ danh "Cu Thóc") bị bắt khi sử dụng ma túy, trước đó, khoảng 17h45 ngày 31/3, Công an TP Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Karaoke H2, có địa chỉ tại phường Trưng Trắc (TP Phúc Yên) và phát hiện tại một phòng hát có 9 đối tượng (gồm 5 nam và 4 nữ) sử dụng ma túy. Trong các đối tượng bị tạm giữ có "Cu Thóc".

Được biết, diễn viên 22 tuổi này từng tham gia các phim hài Tết như "Tết này con ở đâu", "Đại gia chân đất", "Tỷ phú đè đại gia". Bên cạnh đó, diễn viên Huỳnh Tuấn Anh cũng từng là nhân vật khách mời trong chương trình "Hôm nay ai đến", phát sóng trên kênh VTV6 vào năm 2018. "Hôm nay ai đến" là chương trình quen thuộc của VTV, thường giới thiệu đến khán giả những nhân vật truyền cảm hứng, vượt lên khó khăn trong cuộc sống, như một tấm gương sáng.

cu thoc bi bat vi su dung ma tuy chi la tai nan

Chia sẻ về vụ việc anh bị tạm giữ và dương tính với ma túy tại một quán karaoke ở thành phố Vĩnh Yên, "Cu Thóc" cho hay, anh đến địa điểm trên chơi với bạn sau đó vào quán hát karaoke.

Trong lúc ngồi hát, trong phòng chỉ có 1 - 2 người là bạn của "Cu Thóc", còn lại là những người hâm mộ và quen biết với bạn của anh vào hát cùng. Lúc sau công an vào kiểm tra hành chính.

"Có thể là hôm đấy em bị gài chất kích thích vào trong cốc, bản thân vô tình uống giao lưu với mọi người nên gặp phải sự cố. Sự việc chỉ là một tai nạn thôi, như nghệ sỹ bọn em có rất nhiều anh chị khi đi diễn cũng bị thế." - diễn viên này chia sẻ.

Phiên bản di động