CSGT kịp thời dập lửa "giải cứu" chiếc ô tô bất ngờ bốc cháy

Phát hiện hỏa hoạn, Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Hà Nội đã lập tức có mặt điều tiết giao thông và kịp thời dập lửa, giải cứu chiếc xe đang lưu thông bất ngờ gặp nạn.
Nhiều hành khách "cầu cứu" CSGT vì nhà xe nhồi nhét

Khoảng 13h30 ngày 2/5, khi đi đến khu vực đèn đỏ Pháp Vân thuộc quốc lộ1B, anh Hoàng Xuân Thắng (SN 1986 ở Thái Bình) đang điều khiển chiếc xe ô tô tải mang BKS 30L-4949 bất ngờ gặp sự cố cháy khoang máy của xe.

csgt kip thoi dap lua giai cuu chiec o to bat ngo boc chay
CSGT đã kịp thời giải cứu chiếc xe đang cháy.

Chỉ kịp táp xe vào lề đường tránh gây nguy hiểm cho các phương tiện khác, anh Thắng đã vô cùng hốt hoảng vì không biết xử lý sự cố như thế nào.

Đúng lúc đó, tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT số 14 gồm Thượng úy Nguyễn Đăng Hậu, Đặng Quỳnh, Lê Minh Đức và Đại úy Lê Văn Lương kịp thời có mặt.

Ngay lập tức, Thượng úy Nguyễn Đăng Hậu đã nhanh trí cùng đồng đội vừa phân luồng đảm bảo an toàn giao thông vừa trưng dụng các bình chữa cháy loại lớn trang bị cho xe khách và xe tải để lao vào dập lửa.

Sau 15 phút xảy ra và khắc phục sự cố, đám cháy cơ bản đã được khống chế, giao thông tại khu vực được điều tiết trở lại.

Anh Hoàng Xuân Thắng cho biết, đang trên đường đi nhận hàng thì phát hiện đám cháy khu vực buồng máy. Trong lúc anh đang hoang mang vì không có phương tiện chữa cháy thì nhận được sự giúp đỡ kịp thời của CSGT. Nhờ được can thiệp đúng lúc, thiệt hại không lớn. Hiện anh Thắng đã đưa chiếc xe đi khắc phục sự cố.

Duy Tân
Phiên bản di động