Hà Nội: Tài xế ngủ quên khi dừng đèn đỏ

Trong lúc chờ đèn đỏ tại đường Nguyễn Hoàng (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), một tài xế đã ngủ quên trong ôtô khoảng 30 phút khiến giao thông ùn tắc. Không thể đánh thức được tài xế, Cảnh sát giao thông phải gọi xe cứu hộ đến cẩu cả người lẫn xe di chuyển đi nơi khác.
CSGT Hà Nội đội cả "chảo lửa" đảm bảo ATGT Thủ đô Hà Nội: CSGT tóm gọn tên trộm xe trên phố Tràng Tiền CSGT dập lửa, cứu container bốc cháy trên đường vành đai 3

Khoảng 16h ngày 26/4, trên đường Nguyễn Hoàng hướng ra đường Phạm Hùng (đoạn gần Bến xe Mỹ Đình), người dân phát hiện chiếc xe ôtô mang BKS Hà Nội không di chuyển sau khi dừng đèn đỏ.

Nghi ngờ có dấu hiệu bất thường, một số người đến kiểm tra và phát hiện tài xế đang nằm ngủ. Dù người dân đã gõ cửa kính để đánh thức tài xế nhưng người này không có dấu hiệu tỉnh dậy.

Nhận được phản ánh, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã cử lực lượng có mặt để xử lý.

tai xe ngu quen khi dung den do csgt cau ca nguoi va xe ve xu ly
Tài xế ngủ quên khi dừng đèn đỏ, CSGT cẩu cả người cả xe về bãi đậu

Một chiến sĩ CSGT cho biết: “Chúng tôi gõ cửa rất lâu, nhưng người đàn ông phía trong không hề tỉnh dậy. Do đó chúng tôi đã gọi xe cứu hộ đến đưa cả chiếc xe và tài xế bên trong đi chỗ khác”.

Chiến sĩ CSGT thông tin thêm, một lúc sau khi di chuyển chiếc xe ôtô cùng tài xế ra khu vực gần cổng Bến xe khách Mỹ Đình, tài xế mới tỉnh giấc và mở cửa bước ra. Người này cho biết bản thân không uống rượu, nhưng do làm việc nhiều ngày mệt mỏi, nên đã thiếp đi trong lúc chờ đèn đỏ.

“Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của tài xế, nhưng không có. Hiện chúng tôi cũng đã lập biên bản và tạm giữ phương tiện về lỗi dừng xe gây cản trở giao thông với mức xử phạt là 1 triệu đồng” - chiến sĩ CSGT Đội 6 nói.

Chính Thuần
Phiên bản di động