CSGT huyện Thạch Thất dập lửa, cứu ô tô bốc cháy trên đường

Khi đang làm nhiệm vụ kiểm tra phương tiện, tổ công tác của Đội CSGT huyện Thạch Thất (Hà Nội) thấy một xe ô tô bốc khói đen ở phía đầu nên đã hỗ trợ người dân thoát hiểm, dập lửa.
Sơn La: Xe của cán bộ CSGT huyện Mai Sơn gây tai nạn liên hoàn

Thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT), trật tự, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội), khoảng 14h ngày 6/8/2019, tổ công tác của Đội do Thiếu tá Chu Đức Thuỷ, Đội phó phụ trách, Thượng úy Nguyễn Minh Hải làm tổ trưởng cùng nhiều chiến sĩ đang thực hiện kế hoạch cao điểm về kiểm tra nồng độ cồn tại Km 7+400 tỉnh lộ 419, thuộc địa bàn thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất thì phát hiện một chiếc xe Kia Morning bốc khói đen kịt phía đầu xe.

Nhận thấy tình hình nguy cấp, lực lượng CSGT huyện Thạch Thất đã hướng dẫn tài xế và người ngồi trong xe ra khỏi phương tiện. Cùng với đó, sử dụng bình cứu hỏa và nước lấy từ nhà dân gần đó để dập lửa.

csgt huyen thach that kip thoi dap lua cuu o to boc chay tren duong
CSGT huyện Thạch Thất kịp thời dập lửa, cứu ô tô bốc cháy trên đường. Ảnh ANTĐ

Ít phút sau đó, ngọn lửa đã được dập tắt. Do phương tiện không thể di chuyển nên các chiến sĩ CSGT cũng đã hỗ trợ người gặp nạn đưa phương tiện tới nơi sửa chữa.

Chủ phương tiện sau đó được xác định tên là Đặng Văn Huy, SN 1991, trú ở phường Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội. Trước sự giúp đỡ của các chiến sĩ CSGT huyện Thạch Thất, anh Huy rất cảm động và bày tỏ lòng cảm ơn tới tổ công tác.

Chính Thuần
Phiên bản di động