CSGT Hà Nội trao lại chiếc xe máy sau 2 năm bị đánh cắp 

Ngày 10/5, Đội CSGT số 7 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã hỗ trợ người dân hoàn tất thủ tục để nhận lại chiếc xe máy sau 2 năm bị đánh cắp.
CSGT Hà Nội kiểm tra nồng độ cồn và ma túy của lái xe tại bến Mỹ Đình

Ngày 10/5, chỉ huy Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã hướng dẫn các thủ tục giúp chị Trần Thị Liên (SN 1992 ở Giao Thủy, Nam Định) nhận lại xe máy đã mất cách đây 2 năm.

Trước đó, chiều ngày 6/5, tổ công tác Đội CSGT số 7 do Trung tá Nguyễn Văn Bốn làm tổ trưởng cùng Thượng úy Nguyễn Duy Điệp và Vũ Văn An đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Vision BKS 29E1-607.51 không có gương chiếu hậu bên trái. Người điều khiển xe có nhiều biển hiện nghi vấn nên yêu cầu người này dừng xe kiểm tra.

csgt ha noi trao lai chiec xe may sau 2 nam bi danh cap
Chiến sĩ CSGT Đội 7 trao lại chiếc xe cho người dân

Theo đó, người điểu khiển là Nguyễn Văn Nam (SN 1983, trú tại Đống Đa, Hà Nội). Anh Nam xuất trình được giấy phép lái xe hạng A1 mang tên mình nhưng không xuất trình được đăng ký lái xe. Trong quá trình lập biên bản vi phạm hành chính, người này có thái độ không hợp tác.

Tổ công tác đã liên hệ với Công an phường Thanh Xuân Bắc phối hợp làm việc. Qua xác minh nhanh số máy, số khung với BKS xe, chủ xe được làm rõ là chị Trần Thị Liên (SN 1992 ở Giao Thủy, Nam Định).

Chị Liên cho biết chị bị mất xe cách đây 2 năm và đã trình báo tại cơ quan công an. Tuy nhiên, từ đó đến nay, chị không còn hy vọng tìm lại được chiếc xe đã mất.

Tổ công tác đã hướng dẫn chị Liên đến Công an phường Thanh Xuân Bắc để giải quyết và làm thủ tục nhận lại xe.

Chính Thuần
Phiên bản di động