Hà Nội:

CSGT dập lửa, cứu container bốc cháy trên đường vành đai 3

Tài xế cho biết khi đi tới đường vành đai 3 trên cao đoạn đối diện UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), chiếc container bất ngờ bốc cháy dữ dội. May mắn lúc đó các chiến sĩ Đội CSGT số 14 đã kịp thời có mặt ứng cứu vụ cháy.
Cảnh sát giao thông Thủ đô dọn đất cát rơi trên đường Hà Nội: Đội CSGT số 7 kêu khó xử lý dứt điểm nạn xe khách chạy trong đường cấm

Ngày 17/4, Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, trong quá trình tuần tra kiểm soát khu vực đường lên xuống vành đai 3, tổ công tác do Thượng uý Đào Xuân Dũng làm tổ trưởng đã phát hiện một chiếc xe container đang bốc cháy và đã nhanh chóng có mặt dập lửa, kịp thời cứu nguy cho tài xế.

Cụ thể, vào khoảng 15h30 ngày 16/4, chiếc container BKS: 29C-965.89 kéo theo phía sau sơ mi rơ móoc 29R-02634 do tài xế Nguyễn Như Anh (34 tuổi, quê ở Nam Định) điều khiển chở hơn 10 tấn hàng theo hướng từ vành đai 3 xuống Pháp Vân bất ngờ gặp sự cố có khói khu vực máy.

Mặc dù tài xế Anh đã chủ động đánh xe vào lề đường, cảnh báo cho các phương tiện khác và cố gắng dùng bao tải dập lửa nhưng vẫn không thành công.

doi csgt so 14 dap lua cuu container boc chay tren duong vanh dai 3
Đội CSGT số 14 dập lửa, cứu container bốc cháy trên đường vành đai 3

Đúng lúc đó, tổ tuần tra Đội CSGT số 14 gồm Thượng uý Đào Xuân Dũng, Trần Vũ Hiển, Nguyễn Triệu Hải và Đại uý Phùng Đức Hà đi xe môtô chuyên dụng qua làn xe tắc cứng lao đến, trưng dụng các bình cứu hoả trên các xe ôtô gần đó dập lửa.

Nhờ được ngăn chặn kịp thời, ngọn lửa đã không cháy lây sang buồng máy và rơ móoc chở hơn 10 tấn hàng phía sau. Anh Nguyễn Như Anh cho biết, toàn bộ số hàng của Công ty vận tải Minh Dũng TAT đã được cứu kịp thời, chiếc xe cũng bị thiệt hại nhẹ nhờ sự dũng cảm của các chiến sĩ CSGT.

Chính Thuần
Phiên bản di động