Công Phượng rời nước Bỉ, Chủ tịch Sint-Truidense tỏ ra tiếc nuối

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia tay CLB Sint-Truidense sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại đây. Mới đây, chủ tịch của CLB Sint-Truidense đã có những chia sẻ về cầu thủ này.
Sau Bùi Tiến Dũng, đến lượt Công Phượng sắp cập bến CLB TP HCM Tin chuyển nhượng V.League ngày 22/12: Văn Toàn nói gót Công Phượng về TP.HCM? Danh sách Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Công Phượng bất ngờ góp mặt

Dự kiến ngày 29/12 tới đây, Công Phượng sẽ chấm dứt hợp đồng trước nửa năm với CLB Sint-Truidense (Bỉ) để trở về Việt Nam.

Có thể nói, quãng thời gian nửa năm thi đấu tại châu Âu đã không đạt được như kỳ vọng khi tiền đạo sinh năm 1995 này chỉ ra sân vỏn vẹn 20 phút trong trận thua 0 - 6 của đội nhà trước Club Brugge.

Từ tháng 11, Công Phượng "biến mất" hoàn toàn khỏi danh sách đăng ký của Sint-Truidense, không được đăng ký ngồi dự bị.

Mới đây, Chủ tịch David Meekers của CLB Sint-Truidense đã thừa nhận Công Phượng phải rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là điều đáng tiếc.

cong phuong roi nuoc bi chu tich sint truidense to ra tiec nuoi
Có vẻ đây là chuyến xuất ngoại không thành công của Công Phượng.

"Đây là sự thất vọng cho Công Phượng. Ở quê hương, anh ấy được ngưỡng mộ giống như Eden Hazard đối với khán giả Bỉ. Sự rời đi của anh ấy cũng là một điều đáng tiếc cho chúng tôi" - Chủ tịch CLB Sint-Truidense chia sẻ.

Đồng thời, ông David Meekers cho biết Công Phượng được mượn về từ CLB HAGL với bản hợp đồng một năm với mức lương chỉ thuộc hàng trung bình tại đội bóng.

Ông David Meekers cũng bày tỏ muốn thông qua Công Phượng, CLB Bỉ có thể có nhiều hơn các mối hợp tác với Việt Nam.

Chia tay nước Bỉ, điểm đến tiếp theo của Công Phượng sẽ là CLB TP HCM từ mùa giải V-League 2020. Anh dự kiến có mặt tại TP HCM ngày 29/12 để ký hợp đồng với đội á quân V-League mùa trước.

Như vậy, Sau khi hai cầu thủ của HAGL là Công Phượng và Xuân Trường về nước, bóng đá Việt Nam chỉ còn 2 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài là Văn Lâm (Thái Lan) và Văn Hậu (Hà Lan).

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động