Công đoạn cuối cùng để bùng cháy cùng sự kiện Fire up 2019

Đêm đại nhạc hội Fire up 2019 Lighthouse đã hoàn tất những công đoạn cuối cùng để cho ra mắt những tiết mục đặc sắc và bất ngờ dành cho sinh viên vào đêm 3/10 tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Viện Báo chí tổ chức đêm nhạc hội Fire up 2019 chào tân sinh viên

Theo ghi nhận của PV, vào chiều tối 2/10, Ban Tổ chức (BTC) và ekip thực hiện chương trình Fire Up 2019 vẫn miệt mài trong khâu tổng duyệt cuối cùng để phục vụ cho việc lên sóng vào ngày 3/10.

cong doan cuoi cung de bung chay cung su kien fire up 2019
Ban Tổ chức Fire Up 2019 tổ chức tổng duyệt vào tối 2/10.

Trao đổi với PV bên lề sự kiện, Trưởng BTC sự kiện Fire Up 2019 - Nguyễn Nam Anh cho biết, khác với những năm trước, chương trình năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn, với nhiều sinh viên là khóa mới của Viện đến tham dự.

Đêm đại hội cũng là thời điểm ra mắt 2 cuốn sách mang tên: “Tiếng súng và bước ngoặt của cuộc đời” và “Ngôn ngữ báo chí”. Đồng thời, ban tổ chức sẽ trao 12 suất học bổng dành cho các bạn sinh viên có điểm đầu vào cao nhất của Viện Báo chí và những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích cao trong học tập.

cong doan cuoi cung de bung chay cung su kien fire up 2019
cong doan cuoi cung de bung chay cung su kien fire up 2019
Nhiều tiết mục đặc sắc sẽ được diễn ra tại sự kiện Fire Up 2019.

Trong đêm đại nhạc hội của Fire up 2019 - Lighthouse có sự góp mặt của 4 vị ca sĩ khách mời đặc biệt như Nhóm nhạc Dalab, chủ nhân của những ca khúc nổi bật, thu hút giới trẻ. Nam ca sĩ khách mời thứ hai là Hoàng Dũng - Á quân chương trình Giọng hát việt năm 2015 với loạt các bài hit thu hút giới trẻ như: “Yếu đuối”, “Nép vào anh và nghe anh hát”, “Chờ anh nhé” và mới đây là ca khúc “Ngu nghếch” vừa ra mắt.

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Thịnh Suy - chủ nhân của ca khúc “Một đêm say” được nhiều khán giả trẻ yêu thích, làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua và nhóm nhạc “CZB” với sản phẩm đầu tay mang tên “Vì đã lỡ yêu rồi”, hứa hẹn sẽ làm nóng đêm đại nhạc hội Fire up 2019.

“Chương trình được diễn ra dưới sự chuẩn bị công phu, tâm huyết và đầu tư từ hình thức đến nội dung được thể hiện bởi chính các anh chị sinh viên khóa 36, 37, 38 dành cho các em. Mong muốn các em khóa 39 sẽ cảm nhận được sự chào đón chân thành nhất, nồng nhiệt nhất từ nơi sẽ trở thành ngôi nhà chung của các em trong bốn năm Đại học tươi đẹp sắp tới – Viện Báo chí” - Nam Anh cho hay.

Sự kiện Fire Up 2019 sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 3/10/2019 tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền và được phát sóng trực tiếp trên báo Tuổi trẻ Thủ đô và chuyên trang Tuổi trẻ Pháp luật theo đường link:

www.Tuoitrethudo.com.vn

www.phapluat.tuoitrethudo.com.vn

Đức Mậu - Kiều Vân
Phiên bản di động