Công an TP Hà Nội thông tin ban đầu vụ cháy tại phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm

Vụ cháy nhà dân tại ngõ 173 Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) rất may không có thiệt hại về người.
Xử phạt 12,5 triệu đồng cá nhân gây ra vụ cháy ở Vũ Trọng Phụng Quận Thanh Xuân: Không có thiệt hại về người trong vụ cháy ở Vũ Trọng Phụng Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô thăm hỏi, trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy

Hồi 19h55 ngày 17/9, tổng đài 114 -Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP nhận tin báo từ người dân về việc có cháy nhà dân tại ngõ 173 Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm.

Công an TP Hà Nội đã điều động lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Bắc Từ Liêm và Công an quận Tây Hồ đến hiện trường tổ chức chữa cháy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định, điểm cháy xuất phát từ bình nóng lạnh ở căn nhà.

Trước đó, người dân đã sử dụng bình chữa cháy dập tắt, không có thiệt hại về người, còn thiệt hại về tài sản không đáng kể.

Hiện trường vụ cháy xuất phát từ khu vực bình nóng lạnh
Hiện trường vụ cháy xuất phát từ khu vực bình nóng lạnh

Ngay sau đó, lực lượng PCCC đã tổ chức kiểm tra, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng cháy, chữa cháy, không để phát sinh sự cố.

Sau nhiều sự cố cháy nhà, gần đây nhất là vụ cháy chung cư mini gây thiệt hại nặng nề ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân thì công tác PCCC&CNCH ở Hà Nội được cho là diễn biến rất phức tạp.

Mọi tình hình về cháy nổ được người dân và lực lượng chức năng cập nhật thường xuyên. Hỏa hoạn là điều không ai mong muốn và lường trước được.

Vì vậy, mọi người dân cần nâng cao ý thức phòng ngừa cháy nổ, để ngăn chặn nguyên nhân phát sinh ra cháy.

Minh Tường
Phiên bản di động