Công an Tây Hồ xác minh clip bé trai bị người đàn ông dìm ở bể bơi

Liên quan đến đoạn clip một người đàn ông dìm đầu bé trai ở bể bơi trên địa bàn, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đã nắm được sự việc và đang xác minh làm rõ.
Nhân rộng mô hình điểm “Lớp học thông minh” ở Tây Hồ Tây Hồ: Phát huy vai trò của tổ Đảng và từng đảng viên Người dân bãi giữa sông Hồng đi chợ bằng thuyền

Ngày 16/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay lại một nhóm trẻ em đang bơi tại bể bơi ở phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo nội dung clip, một người đàn ông mặc quần áo màu trắng đã quát chửi, văng tục với một bé trai. Sau khi chửi bới, quát mắng bé trai, người đàn ông dìm đầu cháu bé xuống nước bể bơi.

Người này liên tục nói với cháu bé: "Mày đẩy con tao thế à?", "Có thích chơi dìm không?" và bắt cháu bé này phải xin lỗi con trai của mình.

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Người đàn ông trên còn bước xuống bể bơi, dùng tay dìm đầu bé trai xuống nước. Hành động trên khiến bé trai hoảng sợ, khóc và lập tức chạy ra xin lỗi theo yêu cầu của người đàn ông nhưng người này vẫn chửi bới.

Đoạn clip được một người ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình về hành động của người đàn ông này.

Chỉ huy Công an phường Quảng An (Tây Hồ) cho biết, cơ quan chức năng đã nắm được vụ việc và đang phối hợp với các đội chức năng của Công an quận Tây Hồ để xác minh sự việc.

Hoa Thành
Phiên bản di động