Công an Quảng Nam không ngại khó khăn, hiểm nguy nơi tuyến đầu chống dịch bệnh

Hình ảnh cán bộ, chiến sĩ (CBCS) công an tỉnh Quảng Nam không quản ngại khó khăn nơi tuyết đầu “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”, trong nhiệm vụ chống dịch Covid -19 để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân.    
Quảng Nam: Một ngày xảy ra hai vụ vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 Kiến nghị tạm dừng vận chuyển hành khách bằng đường sắt qua địa bàn Quảng Nam Quảng Nam tạm dừng tiếp nhận, giải quyết thủ tục xuất nhập cảnh Bắt giữ hai đối tượng thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy ở Duy Xuyên
cong an quang nam khong ngai kho khan hiem nguy noi tuyen dau chong dich benh
Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam làm việc tại chốt kiểm soát y tế (Ảnh: CAQN)

Cùng nhau gác lại những nỗi niềm riêng của bản thân, sẵn sàng làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19, đã làm lay động hàng triệu con tim người Việt Nam. Cùng với các lực lượng khác họ là niềm tin và là chỗ dựa vững chắc nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh.

Để kịp thời động viên tinh thần của các CBCS, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng-Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam vừa có Thư động viên CBCS Công an đang ngày đêm nỗ lực cùng các ngành, các cấp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

cong an quang nam khong ngai kho khan hiem nguy noi tuyen dau chong dich benh
Thư của GĐ Công an tỉnh Quảng Nam gửi cán bộ, chiến sỹ

Trong thư, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng khen ngợi: “Công an tỉnh đã đồng tâm, hiệp lực, đoàn kết, xung kích, nòng cốt trên tuyến đầu, kịp thời triển khai các biện pháp công tác, huy động lực lượng, phương tiện tổ chức phòng, chống dịch tại các tuyến, địa bàn.

Tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch và phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm; điều tra, khám phá nhanh các vụ án nghiêm trọng, phức tạp giữ vững ANTT.

Nhiều CBCS không ngại khó khăn, hiểm nguy cùng đồng chí, đồng đội bám sát địa bàn trên tuyến đầu chống dịch, “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”, quyết tâm không để đại dịch Covid-19 lây lan trên địa bàn tỉnh.

Những cống hiến, hy sinh của CBCS Công an tỉnh Quảng Nam đã để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng Nhân dân và bạn bè quốc tế, góp phần kiểm soát tốt dịch bệnh”.

cong an quang nam khong ngai kho khan hiem nguy noi tuyen dau chong dich benh
Hình ảnh những chiến sỹ công an nơi tuyến đầu chống dịch bệnh để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân (Ảnh: CAQN)

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp, hy sinh của toàn thể CBCS Công an tỉnh trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19 và đảm bảo ANTT thời gian qua.

Đồng thời cũng không quên nhắc nhở: Dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhiệm vụ của lực lượng Công an tỉnh trong thời gian đến sẽ rất khó khăn, CBCS Công an toàn tỉnh đoàn kết, chung sức đồng lòng; phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, đoàn thể và Nhân dân thực hiện nghiêm mệnh lệnh công tác, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và giữ vững ANTT.

Phan Nguyên
Phiên bản di động