Công an Hà Nội có thêm 4 sản phẩm số phục vụ người dân
| Công an Thủ đô đi đầu trong đổi mới mô hình tổ chức bộ máy Tình cảm của Công an Hà Nội dành cho cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn Khẳng định vai trò tiên phong, xung kích của Công an Hà Nội |
Tổng đài viên AI (1900.0113) và chatbot AI
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo hỗ trợ người dân 24/7 trong việc tra cứu thủ tục hành chính, tố giác tội phạm, phản ánh vi phạm và hướng dẫn kỹ năng phòng, chống tội phạm.
![]() |
Người dân có thể kết nối qua ứng dụng iHanoi, quét mã QR hoặc gọi trực tiếp đến đầu số 1900.0113 (miễn phí cước).
Hệ thống tổng đài 113, 114 thông minh
Ứng dụng công nghệ lọc cuộc gọi tự động, loại bỏ cuộc gọi rác, ghi âm – chuyển giọng nói thành văn bản, bảo đảm đường dây thông suốt để tiếp nhận và xử lý tình huống khẩn cấp nhanh chóng, chính xác.
Bảo tàng số Công an Hà Nội
Nơi số hóa toàn diện lịch sử ngành, cho phép tham quan ảo 360 độ, tìm hiểu hiện vật, nhân vật, sự kiện lịch sử miễn phí tại địa chỉ baotangcahn.hanoi.gov.vn.
Hệ thống số hóa thông minh và lưu trữ điện tử
Xây dựng cơ sở dữ liệu tập trung phục vụ công tác quản lý, tra cứu, nâng cao hiệu quả nghiệp vụ.
![]() |
Như vậy, với 4 sản phẩm mới, Công an Hà Nội khẳng định quyết tâm đưa công nghệ và chuyển đổi số vào mọi mặt công tác, phục vụ Nhân dân tốt hơn và phù hợp với xu thế phát triển khoa học công nghệ hiện nay.




