Cơ hội cho sinh viên ”bắt sóng” để ”vượt gió”

Tối 30/10, chương trình talkshow đặc biệt dành cho sinh viên với tên gọi “Win U Game 3 - Bắt sóng để vượt sóng” sẽ chính thức được diễn ra. Chương trình do Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội, Hội Sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Học viện FPT Software Academy cùng phối hợp tổ chức.
Hơn 93 nghìn giờ học phụ đạo miễn phí cho trẻ em TP HCM Đại học Quốc gia Hà Nội thêm lĩnh vực được xếp hạng thế giới Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Đây là một chương trình thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến, livestream tại nhiều trang Fanpage cộng đồng lớn, hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo sinh viên trên toàn quốc.

Cơ hội cho sinh viên "bắt sóng" để "vượt gió"
Tối nay 30/10, sẽ diễn ra chương trình talkshow đặc biệt dành cho sinh viên với tên gọi “Win U Game 3 - Bắt sóng để vượt sóng”

Theo số liệu thống kê của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội về chất lượng sinh viên, có đến 57% sinh viên năm nhất có điểm trung bình tích lũy GPA <2.0. Gần 15% sinh viên bị cảnh cáo học tập mỗi kỳ và khoảng 800 sinh viên bị buộc thôi học mỗi năm. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đúng hạn chỉ xấp xỉ 40 - 50%. Những con số trên phần nào đã phản ánh được những khó khăn và thử thách của sinh viên phải đối mặt khi không có kỹ năng và chiến lược học tập hiệu quả.

Trong tên gọi "Win U Game", chữ U là viết tắt của University (trường đại học) cũng là You (chính bạn). "Win U Game" mang thông điệp: “Đại học chính là một sân chơi lớn, quyết định đến tương lai của mỗi người. Thông qua "Win U Game", các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được nâng cao những kiến thức, kỹ năng và hành trang cần thiết để chiến thắng trên chặng đua chinh phục những thử thách tại mái trường đại học và làm chủ tương lai của chính mình.

Cơ hội cho sinh viên &amp;quot;bắt sóng&amp;quot; để &amp;quot;vượt gió&amp;quot;
Chương trình có sự góp mặt của nhiều chuyên gia, diễn giả nổi tiếng

“Win U Game 3” sẽ chính thức quay trở lại với chủ đề đặc biệt: “Bắt sóng” để “vượt sóng”. Tại chương trình, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội lắng nghe chia sẻ của các diễn giả để bỏ túi những lời khuyên và định hướng, lập ra lộ trình phát triển rõ ràng thông qua các nội dung: Kỹ năng học tập tốt tại đại học, phương pháp ôn luyện và vượt qua mọi kỳ thi, chinh phục các học bổng; Bí quyết cân bằng giữa học tập và tham gia các hoạt động xã hội, đi làm thêm…; Các phương pháp rèn luyện kỹ năng mềm, trau dồi ngoại ngữ khi đang là sinh viên; Con đường trở thành công dân toàn cầu, làm chủ sự nghiệp với mức thu nhập mơ ước ngay sau khi tốt nghiệp.

2 mùa đầu tiên của "Win U Game" đã thu hút sự quan tâm của hơn 1.000.000 lượt tương tác trên các kênh truyền thông. Trong đó, Ban Tổ chức đã thu nhận gần 20.000 đơn đăng ký tham dự đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Mặc dù được tổ chức theo hình thức trực tuyến, sự kiện vẫn thu hút sự theo dõi, tương tác nhiệt tình của các khán giả xuyên suốt chương trình. Lượng xem trung bình của cả 2 mùa luôn đạt từ 4.000 - 6.000 người xem trực tuyến với hơn 3.000 lượt chia sẻ. Cuối chương trình, hơn 92% số lượng sinh viên đánh giá điểm tuyệt đối (5/5) về mức độ hài lòng cùng nội dung hấp dẫn mà “Win U Game” đem lại.

Thành Trung, Anh Vũ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động