CLIP: Tai nạn trong đêm, một người tử vong ngay giao lộ

Giao lộ Hoàng Văn Thái - Nam Hải Vân (TP Đà Nẵng) từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông gây tử vong nhiều trường hợp, mặc dù đã có đèn tín hiệu và camera.
Đà Nẵng: Mâu thuẫn trong quán nhậu, cả nhóm vác kiếm đi chém người Bài 6 - Đà Nẵng: Đơn tố cáo hành vi lừa đảo của lãnh đạo Công ty Phú Gia Thịnh đã được Cơ quan CSĐT tiếp nhận Truy tìm thủ phạm xả thải "đầu độc" sông Hàn Đà Nẵng Xôn xao clip kéo người đến đánh hội đồng ở Đà Nẵng Đến phòng trọ, phát hiện bạn tử vong bất thường trong tư thế treo cổ
clip tai nan trong dem mot nguoi tu vong ngay giao lo
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: V.Q)

Lúc 22 giờ 15 tối 13/11, tại giao lộ đường tránh Nam Hải Vân - Hoàng Văn Thái (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, xe đầu kéo mang BKS 98C-069.4X kéo theo rơ-moóc mang BKS 98R-019X (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên đường tránh Nam Hải Nam, hướng từ Nam ra Bắc.

Khi đến giao lộ trên thì va chạm với xe máy mang BKS 43-800FX do Đỗ Hoàng C (SN 1999, ngụ phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ) điều khiển đang lưu thông hướng khu vực núi Bà Nà về đường Tôn Đức Thắng (quận Liên Chiểu).

Hậu quả, C ngã xuống đường và bị xe đầu kéo cán qua người, dẫn đến tử vong tại chỗ. Công an huyện Hòa Vang sau đó đã đến hiện trường để tiếp nhận vụ việc.

Qua quan sát camera cho thấy, nạn nhân trước khi tử vong đã vượt hệ thống đèn tín hiệu (đèn đỏ) nên dẫn đến tai nạn thương tâm. Được biết, khu vực này trước đây này từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người, mặc dù giao lộ đã được lắp đặt đèn tín hiệu và camera quan sát.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động