Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Chuyển hồ sơ vụ 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách lên Công an quận xử lý

Ngày 4/7, Chỉ huy Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đã hoàn tất hồ sơ vụ việc nhân viên quán bánh mỳ Nguyên Sinh đánh khách và chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Clip người phụ nữ dọa đánh khách Tây ở Hội An khiến dư luận dậy sóng Đình chỉ tài xế taxi đánh 3 người phụ nữ ở bến xe Yên Nghĩa
Hình ảnh và nội dung sự việc nhân viên quán bánh mì hành hung thực khách được chia sẻ trên mạng xã hội
Hình ảnh và nội dung sự việc nhân viên quán bánh mì hành hung thực khách được chia sẻ trên mạng xã hội

Trước đó, chị N.K.A chia sẻ trên mạng xã hội, tối 30/6, chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh mỳ Nguyên Sinh (17-19 Lý Quốc Sư) ăn tối. Do không nhìn thấy ký hiệu không mang đồ ăn ngoài vào, chị A vô tình mang lon nước dừa đã uống từ trước đặt lên bàn và bị nhân viên nhắc nhở.

Chị A lập tức cất lon nước xuống ghế ngồi và xin lỗi vì đã vô ý nhưng người ở quán vẫn tiếp tục bình luận về chủ đề này và chỉ trích người mang đồ ăn, đồ uống bên ngoài vào. Cảm thấy bị xúc phạm, gia đình chị quyết định không ăn nữa và ra về.

Khi mẹ chị A đưa ra lời góp ý, 2 bên xảy ra cự cãi. Chị A và em trai bị 2 nhân viên quán bánh mỳ Nguyên Sinh lao vào hành hung. Sau đó, chị A tới Công an phường Hàng Trống trình báo sự việc.

Tiếp nhận trình báo, Công an phường đã mời chủ quán bánh mỳ Nguyên Sinh đến trụ sở để làm việc, yêu cầu ký cam kết không để xảy ra việc tương tự. Đối với 2 nhân viên đánh khách, Công an phường lập hồ sơ đề xuất Công an quận Hoàn Kiếm có hình thức xử phạt đúng quy định.

Thành Long
Phiên bản di động