Clip người phụ nữ dọa đánh khách Tây ở Hội An khiến dư luận dậy sóng

Tối qua (22/10), một clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt về cách hành xử của một người phụ nữ đối với 2 du khách nước ngoài ở phố cổ Hội An (Quảng Nam), khiến cộng đồng mạng dậy sóng.    
Clip: Những vị khách vui tính trong “Lễ hội bia Đức” tại Hội An Clip: Độc đáo 30 kỳ quan Di sản thế giới bằng gốm thu nhỏ tại Hội An CLIP: Bắt gọn 2 đối tượng vận chuyển ma túy từ Lao Bảo về Đà Nẵng Quán quân Giọng hát Việt Vũ Thảo My ‘lột xác’ đầy nóng bỏng Lần đầu tiên Việt Nam đạt danh hiệu “Điểm đến ẩm thực hàng đầu Châu Á”

Nguồn Clip: Trương Minh Nguyên

Tài khoản Facebook có tên là TMN cho biết, “2 vị khách Tây dựng xe trước shop vải, vào xem (mua) vải thì bị cô này khoá xe đạp, mặc dù 2 vị khách để xe trước mặt tiền của shop, không liên quan gì tới quán nước của cô ở bên cạnh. Và sau khi bị phàn nàn vì khoá xe thì... thế này đây”.

Tài khoản Facebook này cũng nêu ý kiến, “Thiết nghĩ chính quyền thành phố nên xử lý ngay vụ việc để ngăn chặn hành vi tương tự, riêng hành động đe dọa người khách đủ xử lý theo luật hình sự hiện hành. May cho chị là ở Việt Nam, ở xứ họ chắc chị sẽ hầu toà rồi!

Được biết, hiện cơ quan chức năng TP Hội An đã vào cuộc để xác minh.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin!

N.Dương
Phiên bản di động