Chụp hình với bí ngô mừng Halloween: Phạm Hương bị chỉ trích, Hứa Vĩ Văn được khen hết lời

Trước hành động bị chê kém duyên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, còn Hứa Vĩ Văn được khen ngợi ‘’ăn đứt’’ Phạm Hương nhờ cách tạo dáng văn minh khi chụp cùng bí ngô.
Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ ở TP.HCM

Người người nhà nhà trên thế giới đều đang mong chờ đón ngày lễ Halloween đầy thú vị thì mới đây Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải lên instagram cá nhân những hình ảnh cô đi tham quan khu chợ bí ngô tại Mỹ, nơi mà cô đang sinh sống. Kèm theo đó cô cũng đăng tải một vlog dành tặng khán giả, tuy nhiên dân mạng nhanh chóng nhận ra nàng hậu đã vi phạm nội quy của khu chợ.

chup hinh voi bi ngo mung halloween pham huong bi chi trich hua vi van duoc khen het loi

Phạm Hương chụp ảnh ngồi trên quả bí ngô khổng lồ.

Trong bức ảnh người đẹp sinh năm 1991 thoải mái tạo dáng ngồi chụp ảnh trên những quả bí ngô khổng lồ. Thế nhưng ở một khung hình khác Phạm Hương đứng ngay ở cổng ra vào, phía sau cô có tấm biển ‘’Không ngồi lên bí ngô’’.

Ngay sau đó hành động của cô nhận về cơn mưa gạch đá. Đa số ý kiến đều bức xúc cho rằng hành động của Phạm Hương kém thanh lịch khi không tuân thủ đúng nội quy tham quan, đặc biệt khi cô từng đội vương miện danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, thậm chí còn từng được cộng đồng mạng ưu ái với tên gọi ‘’Hoa hậu quốc dân’’.

chup hinh voi bi ngo mung halloween pham huong bi chi trich hua vi van duoc khen het loi
Mặc dù phía sau cô có biển "không ngồi lên bí ngô’’.

Nhiều người còn tỏ ra mỉa mai trình độ tiếng Anh của nàng hậu nên mới không hiểu tấm bảng viết gì. Bên cạnh đó một số người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực cô nàng cho rằng đây là ‘’sự cố ngoài ý muốn’’.

chup hinh voi bi ngo mung halloween pham huong bi chi trich hua vi van duoc khen het loi
Sau phản ứng trái chiều nàng hậu lên tiếng giải thích.

Trước những ý kiến trái chiều, Phạm Hương đã chính thức lên tiếng. Cô chia sẻ: “Hihihi. Mình tập trung quay quá nên không để ý biển phía sau. Lần sau sẽ cẩn thận hơn, hihihi’’. Tuy nhiên sau lời giải thích có phần thản nhiên của cô càng khiến cư dân mạng phẫn nộ hơn. “Người ta nói là không được ngồi lên bí đỏ đó chị Hương. Chị qua Mỹ mấy năm rồi mà không đọc hiểu tiếng Anh hả chị? Chụp hẳn mấy tấm đăng Instagram mà tưởng mình hay, sai lè chị nhé, trừ một điểm thanh lịch’’- Một tài khoản bình luận.

chup hinh voi bi ngo mung halloween pham huong bi chi trich hua vi van duoc khen het loi
Hứa Vĩ Văn tạo dáng văn minh được dân mạng khen hết lời.

Những lùm xùm xung quanh quả bí ngô dịp Halloween càng được chú ý hơn khi nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đăng tải hình ảnh chụp bên quả bí ngô khổng lồ cùng chia sẻ: “Chúc mọi người đón Halloween vui vẻ nhé’’. Một lần nữa hành động bị chỉ trích vô duyên của mỹ nhân gốc Hải Phòng bị đào lên đem ra so sánh khi nam diễn viên chỉ tạo dáng ôm quả bí ngô rất văn minh, lịch sự. Dân mạng còn tỏ ra thích thú khi có ý kiến cho rằng ‘’Hứa Vĩ Văn ăn đứt Phạm Hương về khoản thanh lịch’’.

Được biết trước Phạm Hương, nhiều sao Việt cũng từng bị chỉ trích vì ý thức kém nơi công cộng như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên…

Mai Anh
Phiên bản di động