Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam cùng Fujicare

Sự kiện “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam cùng Fujicare” là một hoạt động thường niên do cán bộ, nhân viên công ty Fujicare tổ chức nhằm hưởng ứng tinh thần “uống nước nhớ nguồn”.
Cần chú trọng chăm sóc sức khỏe trẻ em là nạn nhân chất độc da cam Chủ tịch HĐND TP Hà Nội thăm, tặng quà nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam Phát động nhắn tin Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Canh Tý

Tiếp nối sự thành công của chương trình Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam cùng Fujicare 2022, năm nay, chương trình tiếp tục với sự tham gia tích cực của các cán bộ nhân viên tại Fujicare.

Với thông điệp “Đồng hành và sẻ chia”, Fujicare mong muốn mang lại một không khí vui vẻ, lạc quan đón chào tết Nguyên đán 2024 cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (những nạn nhân chất độc màu da cam hiện đang ở trung tâm bảo trợ, những người chăm sóc cho họ) không chỉ về vật chất mà cả về mặt tinh thần. Những lời động viên, chia sẻ của tất cả mọi người là nguồn động lực to lớn đối với họ.

Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam cùng Fujicare
Đại diện Công ty Fujicare chia sẻ nỗi đau da cam

Tổng Giám đốc Fujicare, anh Chu Quang Huy chia sẻ: “Điều ý nghĩa nhất của chương trình này không chỉ dừng lại ở việc trao tặng những phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam trong hai năm qua mà thông qua chương trình này, Fujicare mong muốn có thêm nhiều tổ chức xã hội, nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn đến những người có hoàn cảnh đặc biệt, để họ cảm thấy họ là một phần trong xã hội chúng ta".

Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam cùng Fujicare
Những món quà là tấm lòng của cán bộ, nhân viên công ty Fujicare mỗi dịp Tết đến Xuân về

Trung tâm Bảo trợ xã hội nạn nhân chất độc da cam DIOXIN Việt Nam có chức năng chăm sóc cho 150 cựu chiến binh và có các bác sĩ hỗ trợ điều trị, chăm sóc theo từng liệu trình, nhằm giúp cho các cựu chiến binh có thể hồi phục sức khỏe, tiêu giảm chất độc dioxin trong cơ thể. Đón nhận những tình cảm chân quý từ đơn vị doanh nghiệp Fujicare, lãnh đạo Trung tâm cũng như các bác cựu chiến binh đều rất phấn khởi.

Phó Giám đốc trung tâm, bác sĩ Kiều Xuân Hải chia sẻ: “Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa. Dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của Việt Nam, mọi hoạt động đều hướng về gia đình, hướng về nguồn cội. Đó là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn. Mỗi năm chúng tôi chăm sóc từ 400 đến 500 các cựu chiến binh là bệnh nhân chất độc da cam/DIOXIN và đón nhận theo từng đợt. Vì vậy mà những sự quan tâm như thế này mang đến rất nhiều ý nghĩa tinh thần cho các bác”.

Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam cùng Fujicare
Những phần quà tuy nhỏ, nhưng có ý nghĩa to lớn trong những ngày cận Tết Nguyên đán

Đặc biệt, Công ty Fujicare cũng mong muốn, chương trình phần nào lan tỏa tinh thần yêu nước, uống nước nhớ nguồn và mang đến những giá trị thiết thực, giúp các bác cựu chiến binh và các bạn nhỏ ở trung tâm bảo trợ xã hội nạn nhân chất động da cam DIOXIN Việt Nam có thêm nguồn động viên tinh thần trong cuộc sống.

Minh Tường
Phiên bản di động