Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc thăm, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa trên địa bàn huyện Yên Lạc

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 3/2 (Tức ngày mùng 3 tết Nhâm Dần) đồng chí Lê Duy Thành - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm và tặng quà cụ Phạm Bá Các và cán bộ tiền khởi nghĩa ở Tổ dân phố 2 Tiên, Thị trấn Yên Lạc.
Vĩnh Phúc: Sắc hoa trên đỉnh Tây ThiênVĩnh Phúc: Trắng đêm truy bắt đối tượng cướp giật tài sảnVĩnh Phúc: Thích ứng linh hoạt trong tình hình mới

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Yên Lạc đã đến thăm và tặng quà gia đình cụ Phạm Bá Các năm nay 98 tuổi với 73 năm tuổi Đảng, là cán bộ tiền khởi nghĩa. Cụ Các đã có nhiều đóng góp quan trọng trong các thời kỳ xây dựng và phát triển của Đảng ta, đặc biệt là trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cùng sự nghiệp xây dựng và kiến thiết đất nước sau khi nước nhà giành được độc lập (1975). Ghi nhận những thành tích ấy, Đảng và Nhà nước ta đã trao tặng cụ nhiều phần thưởng cao quý, trong đó có Huân chương Lao động hạng nhất.

đồng chí Lê Duy Thành - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cụ Phạm Bá Các, cán bộ tiền khởi nghĩa ở Tổ dân phố 2 Tiên, Thị trấn Yên Lạc
Đồng chí Lê Duy Thành - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm và tặng quà cụ Phạm Bá Các, cán bộ tiền khởi nghĩa ở Tổ dân phố 2 Tiên, Thị trấn Yên Lạc.

Tại đây, đồng chí Lê Duy Thành - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống của cụ Các. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp to lớn của cụ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc những năm sau này.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã đến thăm và tặng quà gia đình cụ Phạm Bá Các năm nay 98 tuổi với 73 năm tuổi Đảng, là cán bộ tiền khởi nghĩa
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Yên Lạc đã đến thăm và tặng quà gia đình cụ Phạm Bá Các năm nay 98 tuổi với 73 năm tuổi Đảng, là cán bộ tiền khởi nghĩa

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn cụ Phạm Bá Các sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, là nòng cốt tích cực trong các phong trào tại địa phương.

Đồng thời, đề nghị lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện tốt các chế độ chính sách, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, gia đình người có công trên địa bàn.

Anh Đào
Phiên bản di động