Chờ đón đêm Halloween 2021 bí ẩn ngay tại nhà

Đêm Halloween năm nay, các bạn sinh viên sẽ được cảm nhận cảm giác ma mị, rùng rợn và bí ẩn ngay tại ngôi nhà của mình qua chiếc điện thoại cá nhân của mình.
Thông điệp đặc biệt ý nghĩa về gia đình dưới góc cảm nhận của sinh viên Đại dịch COVID-19 lùi xa, giới trẻ Vũ Hán nô nức đi chơi Halloween

Sự kiện Halloween 2021: Lamentar với chủ đề gia đình của khoa Quan hệ quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức chào tân sinh viên. Qua đó, sự kiện hứa hẹn là màn biểu diễn nhạc kịch hoành tráng với nội dung lồng ghép những đề tài mang tính thời sự là nét đặc sắc chỉ có tại đêm hội Halloween 2021.

Chờ đón đêm Halloween 2021 bí ẩn ngay tại nhà
Sự trở lại mạnh mẽ của Halloween 2021 với vở kịch mang tên Lamentar

Câu chuyện trong vở kịch năm nay với tên gọi Lamentar - Sự ân hận, được đánh giá là một trong những tiết mục khiến khán giả đứng ngồi không yên. Qua đó, Ban Tổ chức mong muốn gửi gắm bức thông điệp giàu ý nghĩa về tình cảm gia đình, rằng hãy trân trọng khoảnh khắc được ở bên cạnh những người thân yêu và mỗi thành viên cần thấu hiểu, chấp nhận con người thật của nhau.

Để thể hiện chủ đề này, vở kịch của Halloween 2021: Lamentar bắt đầu với gia đình của Ngọc Minh - một cậu học sinh cuối cấp nuôi ước mơ trở thành một tân sinh viên trường Báo. Với cá tính mạnh mẽ và lòng tự tôn cao, Minh vẫn luôn cảm thấy mình chưa thực sự được hạnh phúc mặc dù được bố mẹ cưng chiều.

Mọi chuyện được đẩy lên cao trào khi ông Thành, bà Liên - bố mẹ của Minh và người chị Ngọc Diệp không tìm được tiếng nói chung. Sự tác động của hoàn cảnh cùng nỗi đau khó giãi bày khiến mỗi thành viên vô tình gây ra những hiểu lầm không đáng có trong gia đình nhỏ của mình.

Thông qua chủ đề gia đình, Halloween khắc hoạ nỗi ân hận khi chúng ta không thể sửa chữa được những nuối tiếc về điều mình đã không làm. Chính sự thiếu giao tiếp, sẻ chia giữa các thành viên khiến cho những bất đồng ẩn chứa sau mái ấm gia đình dần tích tụ từng ngày, trở thành bức tường ngăn cản những điều tốt đẹp.

Chờ đón đêm Halloween 2021 bí ẩn ngay tại nhà
Sự rùng rợn, ma mị của Halloween năm nay sẽ được xuất hiện ngay chính căn nhà của mình

Chính vì thế, để gia đình trở thành bến đỗ bình yên hạnh phúc, các thành viên cần dành thời gian quan tâm nhau, từ đó bồi đắp, lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình. Việc chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc và cả mặt tối của bản thân là điều cần thiết để các thành viên có thể thấu hiểu, chấp nhận con người thật của nhau khi sống chung dưới một mái nhà.

Liệu những thành viên trong gia đình Ngọc Minh có biết rằng, họ đã bỏ qua bao nhiêu cơ hội để thấu hiểu và trân trọng nhau trước khi quá muộn? Những cao trào trong mâu thuẫn gia đình và thông điệp nhân văn sẽ đồng thời được truyền tải một cách trọn vẹn tới khán giả qua đêm đại nhạc hội được đầu tư công phu, chuyên nghiệp phát sóng trực tiếp vào lúc 19 giờ 30 ngày 30/10 trên trang Facebook Halloween 2021: Lamentar.

Bạn Nguyễn Văn Bách - Trưởng Ban Tổ chức chương trình chia sẻ: "Trong bối cảnh dịch Covid-19, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong cả khâu chuẩn bị lẫn khâu ghi hình. Ngoài ra, tình hình tài chính cũng không mấy khả quan, ban Sân khấu cũng có rất ít thời gian để tập luyện,... Nhưng tạm bỏ qua những khó khăn, chúng mình đã lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thành chương trình một cách trọn vẹn và tiếp nối sự thành công của những mùa Halloween trước".

Mặc dù được tổ chức trực tuyến nhưng chương trình hứa hẹn mang tới không khí Halloween rùng rợn, bí ẩn ngay cả khi bạn đón một mùa lễ tại nhà.

Khánh Huyền
Phiên bản di động