Chìm sà lan trên sông, 2 người mất tích và tử vong

Do thời tiết xấu, sóng gió nổi lên đánh chìm sà lan trên sông Vàm Cỏ. 6 người bị rơi xuống nước nhưng chỉ 4 người vào bờ, 2 nạn nhân mất tích dưới lòng sông.
Sau bài học chìm sà lan Dìn Ký, loạt nhà hàng vẫn ngang nhiên lấn sông Sài Gòn

Tối qua 15/5, UBND xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết các lực lượng phối hợp của xã và huyện vẫn đang tìm người mất tích trong vụ chìm sà lan vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, 6 người đi trên chiếc sà lan chở máy xúc neo đậu ven sông Vàm Cỏ Đông thuộc khu vực ấp Bùng Binh, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa để ăn uống.

Thời điểm này, bất chợt trời đổ mưa to và nhiều giông lốc, sóng lớn đã làm phương tiện lật úp chìm sâu dưới dòng nước. Cả nhóm người bơi vào bờ để thoát nạn nhưng khi tới mé sông, nhìn lại còn thiếu 2 người nên tri hô.

chim sa lan tren song 2 nguoi mat tich va tu vong
Thi thể người xấu số được đưa lên bờ sau vụ chìm sà lan

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Sau hơn 2 giờ dùng dụng cụ rà theo con nước và lặn xuống khoang sà lan để tìm, lực lượng đã vớt được thi thể một phụ nữ, 1 người vẫn đang mất tích. Cả 2 nạn nhân đều chưa xác định được danh tính.

"Đội cứu hộ- cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Long An cùng thợ lặn vẫn đang khẩn trương mò tìm"- đại diện UBND xã Hòa Khánh Tây nói.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động