Chiến sỹ cảnh sát giao thông cứu người phụ nữ nhảy cầu tự tử tại Bắc Ninh

Do buồn chán, áp lực cuộc sống, người phụ nữ ngoài 30 tuổi đã để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử. Các chiến sỹ của Thủy đoàn 1 Cục Cảnh sát giao thông đã có mặt, tiến hành cứu hộ cứu nạn.
Bắc Ninh: Hướng dẫn tạm thời cách ly y tế tại nhà để phòng, chống dịch COVID-19 Bắc Ninh: Hướng dẫn tạm thời cách ly y tế tại nhà để phòng, chống dịch COVID-19
Tỉnh Bắc Ninh thu ngân sách đạt 31.110 tỷ đồng, vượt 8,6% dự toán Tỉnh Bắc Ninh thu ngân sách đạt 31.110 tỷ đồng, vượt 8,6% dự toán
Bắc Ninh: Ca nhiễm mới Covid-19 tăng cao, người dân không nên chủ quan Bắc Ninh: Ca nhiễm mới Covid-19 tăng cao, người dân không nên chủ quan

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (10/12) tại khu vực cầu Hồ, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Sau khi để lại thư tuyệt mệnh xin lỗi bố mẹ và các con của mình, một người phụ nữ đã nhảy cầu tử tử.

Chiến sỹ cảnh sát giao thông cứu người phụ nữ nhảy cầu tự tử tại Bắc Ninh
Đại úy Nhiên tiếp cận và đưa người phụ nữ vào bờ - Ảnh: LÊ LÂM

Người phụ nữ được xác định là Hoàng T. T. (30 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Hải Dương). Do buồn chán chuyện gia đình, người phụ nữ để lại bức thư tuyệt mệnh gửi cho bố mẹ nhờ trông giúp ba con nhỏ rồi nhảy cầu tự tử.

Chiến sỹ cảnh sát giao thông cứu người phụ nữ nhảy cầu tự tử tại Bắc Ninh
Lá thư tuyệt mệnh mà người phụ nữ để lại.

Lá thư có nội dung:

“Gửi gia đình của con. Bố mẹ à, bố mẹ nuôi con đến bây giờ đã hơn 30 năm, chưa một ngày con báo hiếu cho bố mẹ. Con là đứa con bất hiếu, con là một đứa con không ra gì. Nhưng cuộc sống của con áp lực và mệt mỏi quá bố à. Con không muốn bố mẹ phiền lòng vì con, một đứa con gái lấy chồng xa, không người dựa dẫm. Con bươn trải cũng vì gia đình, vì chồng con nhưng đổi lại giờ con chẳng là gì trong mắt họ cả. Con đi không được, ở không song.

Con thương bố mẹ nhiều lắm, khi con đi rồi bố mẹ chăm cháu hộ con nhé. Con là một người mẹ tội lỗi, con xin lỗi bố mẹ, xin lỗi các con.

Con thương bố mẹ nhiều.

Khi tôi đi mong hãy chuyển giúp bố tôi hộ tôi...”.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, cán bộ chiến sỹ của Thủy đoàn 1 Cục Cảnh sát giao thông đã có mặt, tiến hành cứu hộ cứu nạn.

Đại úy Nguyễn Tất Nhiên, Cán bộ Thủy đoàn 1, Cục Cảnh sát giao thông cho biết, thời điểm đó người phụ nữ chấp chới dưới dòng nước sông chảy xiết, giá rét.

Đại úy Nhiên nhanh chóng nhảy xuống sông cứu vớt. Do tại khu vực chân cầu nước chảy xiết tạo thành xoáy nên việc cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Sau khi cứu nạn thành công, cán bộ chiến sỹ Thủy đoàn I đã đưa người phụ nữ gặp nạn đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa ngã tư Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh).

Quang Chương
Phiên bản di động