Chiến sĩ trẻ đội nắng, dầm mưa đồng hành cùng thí sinh Hà Nội

Ngoài việc điều tiết bảo đảm an toàn giao thông, đảm bảo an ninh trật tự ở mỗi điểm thi, Phòng Cảnh sát giao thông (PC08), Công an thành phố Hà Nội còn hỗ trợ tặng nước uống miễn phí cho thí sinh, phụ huynh tại các điểm thi.
Chiến sĩ trẻ tuyên truyền kĩ năng phòng, chống đuối nước cho học sinh Những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch tại huyện Mê Linh Chiến sĩ trẻ Cảnh sát cơ động rèn luyện võ nghệ sẵn sàng ra quân làm nhiệm vụ

Ngày 7/7, đông đảo cán bộ, chiến sĩ đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 3, Công an Hà Nội tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm trường THPT Phan Huy Chú (Đống Đa).

Chiến sĩ Cảnh sát Giao thông điều tiết tại cổng điểm thi trường THCS Nam Trung Yên (Cầu Giấy)
Chiến sĩ Cảnh sát Giao thông điều tiết tại cổng điểm thi trường THCS Nam Trung Yên (Cầu Giấy)

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” cũng là những hoạt động thường niên của những người lính trẻ công an Hà Nội. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, là dịp để tuổi trẻ công an Thủ đô nói chung cũng như tuổi trẻ PC08 nói riêng phát huy tinh thần xung kích, góp phần vào sự thành công cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Những chai nước tiếp thêm sức mạnh cho thí sinh vào phòng thi
Những chai nước tiếp thêm sức mạnh cho thí sinh vào phòng thi

Trong những ngày gần đây, thời tiết có chuyển mưa giông và gây ngập các tuyến đường. Trước tình hình đó, Ban chỉ huy đội 3 cũng đã đề ra các phương án để có thể kịp thời điều tiết và mở thoát những tuyến đường nếu như có bị mưa giông gây ngập úng cục bộ.

Các chiến sỹ trẻ thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ với Công an nhân dân: “Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép”
Các chiến sỹ trẻ thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ với Công an Nhân dân: “Đối với Nhân dân, phải kính trọng, lễ phép”

Đặc điểm địa bàn Quận Đống Đa là địa bàn lớn nhất trong 4 quận nội thành, mật độ dân cư đông đúc, lưu lượng phương tiện dầy đặc, vì thế nhiệm vụ bảo vệ an toàn giao thông, an ninh trật tự cho điểm thi được đặt lên trên hết. Các cán bộ, chiến sĩ của đội đã phải triển khai lực lượng từ rất sớm, lập các chốt điểm để hỗ trợ và hướng dẫn cho phụ huynh, học sinh đến được điểm thi đúng giờ và đúng tuyến.

Không chỉ điều tiết giao thông, các chiến sỹ áo vàng còn phối hợp cùng lực lượng áo xanh hỗ trợ thí sinh
Không chỉ điều tiết giao thông, các chiến sỹ áo vàng còn phối hợp cùng lực lượng áo xanh hỗ trợ thí sinh tại điểm thi trường THCS Nguyễn Công Trứ (Ba Đình)
Chiến sĩ trẻ đội nắng, dầm mưa đồng hành cùng thí sinh Hà Nội

Hành động của các chiến sĩ công an tạo nên dư luận rất tốt, nhận được nhiều lời ngợi khen từ phụ huynh học sinh, góp phần xây dựng hình ảnh chiến sĩ công an hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Đình Trung
Phiên bản di động