Chia tay Hà Nội, Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ đầu quân cho đương kim Á quân V-League?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ không còn khoác áo CLB Hà Nội. Bến đỗ mới của thủ thành sinh năm 1997 này rất có thể sẽ là CLB TP HCM - đang là đương kim á quân V-League mùa trước.
Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy và Bùi Tiến Dũng chào cờ đầu tuần cùng học sinh ở Hà Nội Báo hiếu khi cha mẹ còn bên cạnh chúng ta U23 Việt Nam vs U23 Myanmar (20h00, 7/6): Bùi Tiến Dũng áp lực khi làm đội trưởng

Tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở V.League 2020 trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi thủ thành này sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào tháng 1/2020 hoặc khi mùa giải 2019 khép lại.

Chiều nay 15/12, CLB Hà Nội và Bùi Tiến Dũng đàm phán lần cuối. Thủ thành vừa cùng U22 Việt Nam giành HC vàng SEA Games 30 đã chủ động nói lời chia tay với đội bóng thủ đô.

Cụ thể, CLB Hà Nội dù vẫn muốn giữ chân Bùi Tiến Dũng ở lại, tuy nhiên thủ môn này muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân hơn, trong bối cảnh người gác đền số một Nguyễn Văn Công vẫn đang giữ phong độ ổn định.

chia tay ha noi thu mon bui tien dung se dau quan cho duong kim a quan v league
CLB TP HCM - đương kim á quân V.League mùa trước có thể sẽ là bến đỗ mới của Bùi Tiến Dũng. Ảnh Báo Bóng Đá.

Theo nguồn tin của Zing.vn, một lãnh đạo của CLB bóng đá TP HCM cho biết hai bên đang thương thảo hợp đồng. Thủ môn Bùi Tiến Dũng được chấm cho kế hoạch tương lai của đội chủ sân Thống Nhất từ mùa giải 2020.

CLB TP HCM hiện đang là đương kim á quân V-League mùa trước và sẽ tham gia vòng sơ loại AFC Champions League mùa này.

Ở mùa giải vừa qua, Bùi Tiến Dũng và CLB Hà Nội vô địch V-League, đoạt Cup Quốc gia và lọt vào bán kết liên khu vực AFC Cup. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1997 đã không được ra sân nhiều tại các giải đấu chính thức khi chỉ có năm trận ra bắt cho đội bóng thủ đô.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng hiện cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020. HLV Park Hang-seo tiếp tục triệu tập Bùi Tiến Dũng cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 1/2020.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động