Tin tức nổi bật trong tuần:

Chỉ đạo làm rõ vụ bắn pháo sáng ở sân Hàng Đẫy; Trẻ em cả nước vui Trung thu

Tuần qua có nhiều sự kiện thu hút quan tâm của độc giả, trong đó có vụ việc đáng tiếc khiến 2 người bị thương do bắn pháo sáng ở sân vận động Hàng Đẫy. Tết Trung thu cho trẻ em phần nào khiến không khí nóng bỏng của sự kiện trên dịu lại. Bên cạnh đó, tuần qua còn có nhiều tin tức đáng chú ý khác.    
Nguy cơ nhiễm độc từ cháy lớn; nhiều nhân sự được bổ nhiệm Cả nước hướng tới Quốc khánh 2/9; Nhiều cán bộ lĩnh “án kỷ luật” Phó Thủ tướng thẳng thắn nói về Biển Đông; rúng động vụ học sinh Trường Gateway tử vong Tin tức nổi bật tuần qua: Không nêu gương, Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải bị Thủ tướng kỷ luật cảnh cáo

Xử lý nghiêm vụ pháo sáng ở sân Hàng Đẫy

chi dao lam ro vu ban phao sang o san hang day tre em ca nuoc vui trung thu

Trong trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội – Nam Định, một cổ động viên đã bị pháo sáng làm bị thương nặng, cùng đó, một chiến sĩ cảnh sát cơ động bị thương tích. Trước diễn biến phức tạp của sự việc, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội kịp thời có văn bản gửi Giám đốc Công an thành phố để chỉ đạo kiểm tra, xử lý vụ việc.

Về sự việc trên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu VFF xử lý nghiêm khắc BTC sân Hàng Đẫy.

Trung thu thực sự mang niềm vui cho trẻ em

chi dao lam ro vu ban phao sang o san hang day tre em ca nuoc vui trung thu

Nhân sự kiện này, các tổ chức, đoàn thể của Hà Nội nói riêng, cả nước nói chung đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng quà, tổ chức vui trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt…Những chiếc đèn lồng nhỏ, những phần quà ý nghĩa và cả những tiết mục mang đặc trưng của ngày Tết Trung thu đã xuất hiện trên khắp phố nhỏ, làng quê.

Sự kiện mỗi năm một lần này khiến cho nhiều con phố rước đèn ở nhiều tỉnh tắc dài, tuy nhiên ai nấy đều vui vẻ.

Vụ cháy nhà máy Rạng Đông tiếp tục được điều tra

chi dao lam ro vu ban phao sang o san hang day tre em ca nuoc vui trung thu

Đối với Thành phố Hà Nội, vụ cháy tại Công ty CP Bóng đèn, Phích nước Rạng Đông là sự cố rất đáng tiếc. Thành phố Hà Nội đang làm tất cả những gì có thể để khắc phục hậu quả vụ cháy và đảm bảo sức khỏe, cuộc sống cho người dân.

Liên quan đến vụ cháy nhà máy Bóng đèn, Phích nước Rạng Đông, Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng về việc xử lý hậu quả sự cố vụ cháy tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động