Cháy nhà ở quận Đống Đa lúc rạng sáng, 5 người tử vong

Rạng sáng ngày 21/4, một vụ cháy nhà dân xảy ra ở phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội khiến 5 người tử vong. Nạn nhân nhỏ nhất là bé trai mới 1 tuổi.
Cháy quán massage trong ngõ Đê La Thành

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra lúc 1h13 phút tại căn nhà gần khu tập thể Kim Liên (ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch). Lực lượng chức năng đã điều 1 xe chỉ huy, 4 xe chữa cháy tới hiện trường. Đến 1h18 phút, lực lượng PCCC&CHCN đã tiếp cận hiện trường vụ cháy. Chỉ khoảng 5 phút sau, vụ cháy đã được dập tắt.

undefined
Xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường. Ảnh: OFFB

Tuy nhiên, do xảy ra lúc rạng sáng, các nạn nhân ngủ say nên khi phát hiện đám cháy quá muộn, nên không kịp chạy ra ngoài. 4 người đã tử vong tại hiện trường, 1 người tử vong trên đường cấp cứu, 2 người bị thương. Trong số các nạn nhân có người già và trẻ nhỏ.

undefined
Một nạn nhân được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Ảnh: OFFB

Sáng cùng ngày, UBND TP Hà Nội đã có văn bản hỏa tốc số 1170 yêu cầu điều tra, xử lý hậu quả vụ hỏa hoạn tại phường Kim Liên, quận Đống Đa. Công an Thành phố chỉ đạo các đơn vị điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật nếu có vi phạm. Sở Lao động Thương binh Xã hội và UBND quận Đống Đa tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ cháy khiến 5 người tử vong đang được điều tra làm rõ.

D.Minh - T.Thắng
Phiên bản di động