Cháy cửa hàng kinh doanh quần áo trên phố Hàng Ngang, Hà Nội

Một vụ hỏa hoạn xảy ra trên tầng 2 của 1 ngôi nhà trên phố Hàng Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy.
Đà Nẵng: Làm rõ nhóm thanh niên dàn hàng ngang chạy xe máy bằng 1 bánh vượt đèn đỏNhà nghỉ bốc cháy, công an giải cứu 14 người Xác minh, xử lý cán bộ liên quan vụ cưỡng chế xe bán rau tại Hạ Long

Vào khoảng 10h05 ngày 22/4, ngôi nhà 2 tầng tại số 47 phố Hàng Ngang (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy. Theo người dân sống quanh đó, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại tầng 2 của ngôi nhà.

chay cua hang kinh doanh quan ao tren pho hang ngang ha noi
Nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi những người bên trong khu nhà chạy ra ngoài, người dân ở lân cận đã tìm cách dập lửa, tuy nhiên ngọn lửa quá lớn và ở vị trí khó tiếp cận nên công tác chữa cháy không thành. Lửa và khói cuộn lên bao trùm tầng 2 của ngôi nhà.

chay cua hang kinh doanh quan ao tren pho hang ngang ha noi
Lực lượng chức năng có mặt để xử lý vụ việc.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và CHCN quận Hoàn Kiếm đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến làm nhiệm vụ. Sau khoảng 40 phút dập lửa, lực lượng cứu hỏa đã khống chế và dập tắt hoàn toàn vụ cháy.

chay cua hang kinh doanh quan ao tren pho hang ngang ha noi
Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tiếp cận hiện trường trên tầng 2 ngôi nhà

Rất may vụ hỏa hoạn không có thương vong về người, tuy nhiên lửa đã thiêu rụi gần như hoàn toàn tầng 2 của ngôi nhà. Thiệt hại về tài sản đang được kiểm đếm.

Nguồn video: Hung Quynh.

Được biết đây là cửa hàng kinh doang quần áo, đã đóng cửa do dịch Covid-19.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn: VOV
vov.vn
Phiên bản di động