Cây ATM có trước hay xe có trước

Hình ảnh chiếc xe ô tô 4 chỗ “đậu” vừa khít trong một cây ATM được chia sẻ đang khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì không giải thích nổi.
Chiếc xe ô tô nổi trên mặt nước và sự thật sau đó khiến mọi người đều “phục sát đất”

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền rộng rãi hình ảnh về một vụ tai nạn khiến chiếc xe ô tô kẹt cứng trong cây ATM tại Quy Nhơn.

Theo đó, không rõ vụ tai nạn đã diễn ra như thế nào mà đưa đến hậu quả là chiếc ô tô màu trắng 4 chỗ bị mắc kẹt trong một cây ATM trên vỉa hè.

Tình huống khó hiểu khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không khỏi thắc mắc tại sao chiếc xe có thể “chui tọt” vào đúng chỗ như vậy?.

chiec xe o to ket cung trong cay atm khien moi nguoi hoang mang cay atm co truoc hay xe co truoc
Chiếc ô tô gây tai nạn trong đêm.

Cả đầu và đuôi chiếc xe đều khít khìn khịt với cây rút tiền khiến mọi người dù dụi mắt nhiều lần vẫn không tin được vào mắt mình. Ai cũng có chung một câu hỏi: “Cây ATM có trước hay xe có trước?”

Đồng thời, điều mà mọi người bàn tán thêm đó chính là làm cách nào để đưa chiếc ô tô ra khỏi tình huống “bí bách” trên. Có lẽ cũng là một bài toán lớn!

Những hình ảnh trên ngay khi được chia sẻ đã nhận được “bão” like và bình luận của mọi người. Lượt share chóng mặt đã cho thấy bức ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

chiec xe o to ket cung trong cay atm khien moi nguoi hoang mang cay atm co truoc hay xe co truoc
Nhưng điều lạ lùng là chiếc ô tô lọt thỏm trong chỗ cây ATM của ngân hàng Agribank.

“Đâm kiểu gì vừa khít thế nhỉ? Đỉnh thực sự đấy”, thành viên Bùi Hà bình luận.

Bạn Minh Tâm viết: “Thánh đỗ xe, không lệch tí nào nhé. Không phải ai cũng làm được điều này đâu” và một loạt các bình luận khác:

“ATM giờ rút được cả ô tô à mọi người, chỉ em chỗ với”. Có bình luận khác cho rằng:“Tôi nghĩ là cái xe có trước, xe đậu lâu quá nên cây ATM mọc chen vào ý mà”.

Di Linh
Phiên bản di động