Cắt tóc, gội đầu miễn phí cho hơn 440 người bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Tỉnh đoàn, Câu lạc bộ tóc Vĩnh Phúc tổ chức chương trình cắt tóc, gội đầu miễn phí cho hơn 440 người bệnh đang điều trị nội trú và cán bộ, nhân viên, người lao động của bệnh viện.
Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh Vĩnh Phúc khóa XVII: Nhiều đổi mới, thành công tốt đẹp Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc: Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân Vĩnh Phúc: Bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản

Chiều 13/7, Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, Câu lạc bộ tóc Vĩnh Phúc tổ chức chương trình cắt tóc, gội đầu miễn phí cho hơn 440 người bệnh đang điều trị nội trú và cán bộ, nhân viên, người lao động của bệnh viện.

undefined
Cắt tóc, gội đầu miễn phí cho hơn 440 người bệnh đang điều trị nội trú và cán bộ, nhân viên, người lao động của Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh là một trong những hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với nhóm thiện nguyện CLB tóc Vĩnh Phúc nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Hoạt động là một ngày hội “làm đẹp” ý nghĩa với mong muốn mỗi người bệnh luôn có được tinh thần vui tươi, phấn chấn để chiến đấu, chiến thắng bệnh tật. Đây cũng là hoạt động nằm trong chiến dịch mùa hè xanh tình nguyện của Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc.

Nhận được thư mời tham dự chương trình của Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, từ đầu giờ chiều đã có đông đảo người bệnh tập trung tại tầng 1, Khoa Dinh dưỡng để tham dự chương trình cắt tóc, gội đầu miễn phí.

undefined

Nhiều người bệnh dù phải ngồi xe lăn, chân bó bột, tay cắm dịch truyền… vẫn rất hào hứng tham gia, bởi đây là hoạt động chăm sóc sức khỏe thiết thực.

Người bệnh nằm viện vừa được phục vụ cắt tóc, cạo râu, gội đầu,… “làm đẹp” miễn phí, vừa cảm nhận được sự sẻ chia, quan tâm tận tình từ các y bác sĩ, các tình nguyện viên và cả cộng đồng khiến ai nấy đều cảm thấy phấn chấn tinh thần.

Niềm vui của người bệnh là động lực để các nhà hảo tâm và bệnh viện cố gắng hơn nữa trong công tác thiện nguyện, phát triển nhiều mô hình thiện nguyện như: Tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn; phát cháo miễn phí, cắt tóc miễn phí….

Lê Sơn
Phiên bản di động