Cách ly người đàn ông sau khi đi chơi ở Hà Nội, ăn giỗ tại Hải Dương rồi về Gia Lai

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đang cách ly y tế anh H.V.M vì có một số dấu hiệu bất thường như sốt, đau họng... Người đàn ông này từ Pleiku bay ra Hà Nội rồi về quê ở Hải Dương ăn giỗ, sau đó tiếp tục đi chơi tại Hà Nội và lên máy bay trở về TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Hải Dương: 4 người đến lắp đặt nội thất tại nhà số 125 phố Trúc Bạch (Hà Nội) âm tính với Covid-19 Hải Dương: Ba người tiếp xúc với bệnh nhân SARS-CoV-2 đã được cách ly Hải Dương: Học sinh từ mầm non đến trung học cơ sở nghỉ hết ngày 15/3

Theo đó, sáng 10/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết đang cách ly y tế anh H.V.M (SN 1988; ngụ xã Bình Giáo, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) vì có một số dấu hiệu bất thường như sốt, đau họng...

cach ly nguoi dan ong sau khi di choi o ha noi an gio tai hai duong roi ve gia lai
Ảnh minh họa. (Nguồn: IT)

Trước đó, vào ngày 28/2, anh H.V.M đi máy bay từ sân bay Pleiku đến sân bay Nội Bài. Tới nơi, anh H.V.M được người nhà đón về quê tại xã Thanh Hải, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương để dự đám giỗ và có tiếp xúc với nhiều người.

Đến ngày 6/3, anh H.V.M ra đền Gióng, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội chơi và thuê khách sạn gần sân bay Nôi Bài nghỉ ngơi.

Ngày 7/3, anh H.V.M bay từ sân bay Nội Bài về TP Pleiku. Xuống sân bay, anh H.V.M đi xe máy về nhà và sau đó được đưa đi cách ly.

Hiện tại, anh H.V.M đã được lấy mẫu bệnh phẩm gửi Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên để xét nghiệm virus SARS-CoV-2.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động