Ca sĩ Sulli sẽ được gia đình tổ chức tang lễ tại bệnh viện ở Seoul, Hàn Quốc

Tang lễ của ca sĩ Sulli sẽ được tổ chức tại bệnh viện Severance ở Sinchon, Seoul, Hàn Quốc và sẽ không được tiết lộ cho giới truyền thông đưa tin.
Ca sĩ Tuấn Hưng ôm hôn đàn em Khắc Việt trong đêm liveshow Phát hiện nữ ca sĩ xinh đẹp Hàn Quốc tử vong, nghi tự tử Ca sĩ Sulli sẽ được gia đình tổ chức tang lễ tại bệnh viện ở Seoul, Hàn Quốc

Mới đây, đại diện SM Entertainment - công ty quản lý của Sulli đã ra thông báo liên quan tới việc tổ chức tang lễ cho cựu thành viên nhóm F(x). Được biết, thể theo nguyện vọng của gia đình, đám tang Sulli sẽ tổ chức riêng tư. Quá trình diễn ra tang lễ sẽ không được tiết lộ cho giới truyền thông, hy vọng báo đài hợp tác với gia đình cô ấy. Tuy nhiên, khách có thể đến gửi lời tạm biệt cuối cùng đến cô ấy. Tang lễ sẽ được tổ chức tại bệnh viện Severance ở Sinchon, Seoul.

ca si sulli se duoc gia dinh to chuc tang le tai benh vien o seoul han quoc
ca si sulli se duoc gia dinh to chuc tang le tai benh vien o seoul han quoc

Chiều 14/10, Yonhap News cùng nhiều tờ báo Hàn Quốc đưa tin cảnh sát xác nhận Sulli qua đời tại nhà riêng. Cảnh sát cho hay, thi thể nữ ca sĩ 25 tuổi, tên thật là Choi Jin-ri, đã được quản lý của cô tìm thấy tử vong trên tầng 2 của ngôi nhà 2 tầng ở Seongnam vào khoảng 15h21. Ông này tìm tới ngôi nhà trên khi không thể liên lạc với Sulli sau khi cuộc điện thoại cuối cùng của họ kết thúc vào lúc 18h30 ngày 13/10.

Đức Mậu (T/h)
Phiên bản di động