Ca sĩ Đức Phúc sẽ góp mặt trong đêm chung kết "Hiểu đúng về tiền 2021"

Chung kết cuộc thi Hiểu đúng về tiền 2021 sẽ là cuộc tranh tài của bốn đội thi đến từ các trường đại học có thế mạnh về đào tạo nhân lực ngành kinh tế.
Cuộc thi Hiểu đúng về tiền 2021 chọn ra được 4 đội vào chung kết Phát động Cuộc thi "Hiểu đúng về tiền" năm 2021

Theo phía Ban tổ chức, sáng 8h ngày 27/3 tại Học viện Ngân hàng, chung kết cuộc thi Hiểu đúng về tiền năm 2021 sẽ trải qua ba vòng thi khởi động, tăng tốc, chinh phục với các câu hỏi đa dạng cả lý thuyết và thực tế. Hơn nữa, các bạn sinh viên còn được thể hiện kĩ năng thuyết trình, tranh biện, phản ứng nhanh và các tài năng khác thông qua phần sân khấu hoá giới thiệu đội chơi.

Ca sĩ Đức Phúc sẽ góp mặt trong đêm chung kết
Chung kết cuộc thi Hiểu đúng về tiền năm 2021 diễn ra vào ngày 27/3

Với trận chung kết sắp tới, ban tổ chức đã có sự chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng về chuyên môn, về tổ chức, trang thiết bị và cơ sở vật chất, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đội chơi thể hiện hết kiến thức và tài năng của mình, đem đến cho các bạn sinh viên một sân chơi bổ ích và hào hứng. Ngoài ra, cuộc thi sẽ sự góp mặt của nam ca sĩ Đức Phúc với nhiều ca khúc chắc chắn sẽ đem đến một không khí hứng khởi và bùng nổ cho buổi chung kết.

Ban tổ chức đánh giá các đội thi đều rất ngang sức ngang tài và đã thể hiện xuất sắc vượt qua hơn 200 đội thi đến từ các trường đại học miền Bắc qua các vòng thi sơ loại, bán kết, vì vậy trận chung kết chắc chắn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Chủ đề cuộc thi năm nay xoay quanh các vấn đề về tài chính toàn diện như thanh toán không dùng tiền mặt, tiếp cận dịch vụ tài chính ngân hàng, an ninh an toàn bảo mật khi sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng, sẽ tạo ra một sân chơi giúp các bạn sinh viên học hỏi nâng cao kiến thức về quản lý tài chính cá nhân và phổ cập tài chính toàn diện.

Ca sĩ Đức Phúc sẽ góp mặt trong đêm chung kết
Các đội chơi chơi chuẩn bị cho buổi chung kết cuộc thi

Trước đó, các đội chơi vượt qua vòng sơ khảo đã được tham gia một chuỗi hoạt động định hướng, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, thực tế liên quan đến chủ đề cuộc thi. Ngoài ra, các đội lọt vào chung kết được các chuyên gia đến từ công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam- NAPAS hướng dẫn tại sự tự tin và hào hứng để tranh tài trong buổi chung kết.

Cuộc thi Hiểu đúng về tiền năm 2021 với nhiều giải thưởng có giá trị dành cho các đội. Có 1 giải nhất trị giá 20 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 15 triệu đồng và 2 giải ba trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, các đội vào vòng chung kết sẽ có thêm 3 vé máy bay khứ hồi chặng nội địa của Vietjet air.

Ngoài ra cuộc thi còn có các giải phụ như giải đội cổ vũ hay nhất trị giá 3 triệu đồng, giải đội được yêu thích nhất 3 triệu đồng, giải đội thi thuyết trình hấp dẫn nhất trị giá 3 triệu đồng và 29 đội lọt vào bán kết đều có quà từ ban tổ chức.

Đức Mậu
Phiên bản di động