Ca sĩ Bích Phương bị xử phạt 9 triệu đồng sau sự cố giật míc

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh vừa xử phạt 9 triệu đồng đối với nữ ca sĩ Bích Phương với bản hit “Đi đu đưa đi” và đơn vị tổ chức chương trình sau sự cố giật mic trên sân khấu.
Một loạt nghệ sĩ lên tiếng về việc Bích Phương “hát nhép hay hát đè” Ca sĩ Bích Phương giải thích sau sự cố bị giật mic: “Tôi không hát nhép” Bích Phương rộ nghi án hát nhép sau sự cố bị giật mic khi đang biểu diễn

Cụ thể, ca sĩ Bích Phương đã vi phạm hai lỗi là hát trên bản thu âm sẵn và phần biểu diễn chưa được đơn vị xin cấp phép.

Trước đó, tối 27/10, Bích Phương biểu diễn tại Quảng trường 30/10 (thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Trong lúc đang hát, một nam khán giả đã chạy lên sân khấu, “giật micro” của cô để tìm con gái bị lạc. Ngay sau đó, clip ghi lại sự cố khi biểu diễn của ca sĩ Bích Phương được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

ca si bich phuong bi xu phat 9 trieu dong sau su co giat mic
Ca sĩ Bích Phương bị giật mic khi đang hát tại Quảng Nịnh

Qua đó, người đàn ông này xin lỗi vì đã làm gián đoạn chương trình bởi vô cùng lo lắng khi lạc mất đứa con nhỏ: “Tôi là khán giả đến đây xem chương trình thôi. Hiện tại, tôi đang lạc cháu bé 4 tuổi, cháu tên là Khánh My. Mong các cô dì chú bác, các anh chị xem bên cạnh có thấy cháu không ạ...”.

Bên cạnh đó, điều khiến người xem chú ý chính là việc dù chiếc mic đã rời khỏi tay Bích Phương nhưng giọng hát của cô vẫn tiếp tục vang lên một lúc mới dừng hẳn. Có thể thấy rõ biểu cảm bối rối và ngỡ ngàng của nữ ca sĩ. Chính sự cố này đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn rằng Bích Phương đã hát nhép trong sự kiện đó.

Tuy nhiên, ngay sau đó giọng ca Gửi anh xa nhớ đã nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh và trình diễn lại ca khúc còn dang dở của mình. Đồng thời cô cũng bày tỏ sự lo lắng cho bé gái đang bị lạc gia đình: “Phương rất mong khán giả thông cảm cho anh vì có em nhỏ đi lạc như thế thì ai cũng rất lo lắng. Phương rất hi vọng anh sẽ tìm được cháu bé, và các bạn khán giả ở dưới nếu tìm thấy cháu bé thì hỗ trợ giúp anh và gia đình.

Phương biết rằng khi đến một nơi đông người như thế này mà lạc mất con cháu thì cũng rất hoang mang. Phương cũng sốt ruột vì không biết em bé có ổn không nhưng Phương nghĩ nghệ sĩ phải có trách nhiệm hoàn thành tốt phần trình diễn của mình trên sân khấu. Lát nữa xuống nếu có hỗ trợ được cho anh và gia đình, Phương sẽ cố gắng hết sức. Mong mọi người thông cảm cho sự gián đoạn vừa rồi".

Đức Mậu
Phiên bản di động