BQL Các KCN tỉnh Bắc Giang công khai số điện thoại tiếp nhận thông tin về doanh nghiệp nợ lương, nợ BHXH

Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Giang vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp (DN) hoạt động trong các KCN trên địa bàn về việc công khai số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh của người lao động về việc DN nợ lương, nợ bảo hiểm xã hội (BHXH).
Bắc Giang: Đang được tại ngoại vẫn "nổ" là sĩ quan quân đội lừa thêm nhiều tỷ đồng Bắc Giang: 15 năm tù đối tượng dùng gậy bi-a đánh chết người Bắc Giang: Nhanh chóng bắt đối tượng trộm tiền công đức tại chùa

Theo đó, Các thông tin được gửi tới ông Nguyễn Minh Tuấn, cán bộ Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang, số điện thoại 0888.919.229.

BQL Các KCN tỉnh Bắc Giang công khai số điện thoại tiếp nhận thông tin về doanh nghiệp nợ lương, nợ BHXH
Nếu doanh nghiệp nợ lương, nợ bảo hiểm xã hội, người lao động có thể gọi đường dây nóng báo cho cán bộ BQL các KCN tỉnh Bắc Giang

Được biết, trước đó tại tỉnh Bắc Giang, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh, Ban Quản lý các KCN tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, UBND các huyện, TP đã bàn bạc, thống nhất, ban hành Quy chế phối hợp số: 22/QCPHLĐTBXH-CA-BQL-LĐLĐ-BHXH-UBND ngày 15/3/2022 về việc phối hợp bảo vệ quyền lợi, chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.

Quy chế gồm 3 chương, 8 điều, với nhiều nội dung liên quan như: Phạm vi điều chỉnh; nguyên tắc, nội dung phối hợp; trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị; điều khoản và hiệu lực thi hành. Ban Quản lý các KCN tỉnh đề nghị các DN phải thông tin toàn bộ số điện thoại và thông tin nêu trên đến toàn thể người lao động trong DN.

PV
Phiên bản di động