Bộ Y tế dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Hướng đến kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947 - 2019),  ngày 25/7, Đoàn đại biểu Bộ Y tế đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội
Tuổi trẻ Thanh Oai (Hà Nội): Nặng nghĩa tri ân – Ơn sâu đền đáp Tuổi trẻ Thủ đô tri ân những người anh hùng Thủ tướng thắp hương tri ân các Anh hùng, liệt sĩ tại Yên Bái Tạm ngừng tổ chức viếng Lăng Bác trong 2 tháng Lãnh đạo thành phố Hà Nội vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh Hành trình ý nghĩa nơi địa đầu Tổ quốc

Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019), Đoàn đại biểu Bộ Y tế do GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế làm Trưởng Đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.

bo y te dang huong dang hoa tuong nho cac anh hung liet si
Bộ Y tế dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

GS.TS. Nguyễn Viết Tiến và các đồng chí đoàn đại biểu Bộ Y tế đã thành kính dâng hương, tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các vị tiền bối cách mạng đã có công lao to lớn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, giành độc lập tự do cho Tổ quốc.

bo y te dang huong dang hoa tuong nho cac anh hung liet si
Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa tưởng nhớ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ.

Đoàn đại biểu Bộ Y tế cũng bày tỏ lòng tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh cả tuổi thanh xuân vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, để đất nước ta ngày càng phát triển và phồn thịnh, Nhân dân ta được sống trong hoà bình, hạnh phúc và ấm no.

Phóng Viên (T/H)
Phiên bản di động