Bộ đôi nam ca sỹ "chạm đến tim" khán giả tại minishow "Song sinh"

Sau khi song ca bài hát Song sinh, hai anh em Kim Quang - Kim Vinh đã bật khóc trên sân khấu khi chia sẻ tình cảm với bố mẹ khiến cho nhiều khán giả rơi nước mắt vì xúc động.
Ca sỹ Tuấn Hưng trao nhà cho 2 hội viên phụ nữ nghèo tỉnh Yên Bái

Minishow "Song sinh" của hai ca sỹ Kim Quang - Kim Vinh đang thu hút được khá đông đảo khán giả yêu thích âm nhạc. Bằng chứng là khán phòng gần 300 tại phòng trà Skyline những ngày này thường xuyên không còn ghế trống.

Bộ đôi nam ca sỹ
Bộ đôi nam ca sỹ "chạm đến tim" khán giả tại minishow "Song sinh"

Đáng nói hơn nữa, trong minishow, Kim Vinh và Kim Quang đã chia sẻ về dự án xây nhà tình thương cho đồng bào dân tộc khó khăn tại Cao Bằng mà hai anh em chung tay cùng nhóm thiện nguyện Nắng Ấm thực hiện. Kết quả thật bất ngờ, khi kiểm đếm công khai trên sân khấu, số tiền thu được lên đến hơn 40 triệu đồng.

Hai nam ca sỹ cho biết, họ là "tay ngang" rẽ vào con đường âm nhạc. Kim Vinh vốn là một nghệ sĩ tóc tài năng, anh làm đẹp cho khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Kim Quang là một nhà thiết kế mảng salon tóc.

Bộ đôi nam ca sỹ
Hàng trăm khán giả bị chinh phục bởi tiếng hát của Kim Quang - Kim Vinh

Vốn lớn lên ở Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội, là nơi mang nặng hồn quê, cốt cách dân tộc nên hai anh em rất yêu mến dòng nhạc dân gian đương đại. Kim Vinh tâm sự, từ khi bọn em được nghe ca sĩ Tùng Dương hát những bài như: Con cò, Quê nhà, Ôi quê tôi mà hai anh em mê đắm, coi anh Tùng Dương như thần tượng, và rồi cũng tự phối nhạc, rồi thu thanh những bài hát đầu tiên của riêng mình.

Khoảng 10 năm gần đây, hai ca sỹ hát khá nhiều tại các event của công ty, các sự kiện cá nhân, gia đình. Đặc biệt trong những chuyến thiện nguyện ở vùng cao, hai anh em luôn là ca sĩ chính của đoàn, mang lời ca tiếng hát của mình, dành tặng cho các thầy cô giáo, các bạn nhỏ người dân tộc thiểu số.

Bộ đôi nam ca sỹ
Minishow “Song Sinh” thực sự đã chạm đến trái tim của khán giả

Sau gần một thập kỷ theo đuổi con đường ca hát, hai anh em đã tổ chức minishow đầu tiên mang tên "Song sinh". Đây là buổi buổi diễn nghệ thuật gồm các tác phẩm ca ngợi tình cảm gia đình thiêng liêng, tình yêu cháy bỏng với quê hương, đất nước.

Bộ đôi nam ca sỹ
Không chỉ đam mê ca hát, bộ đôi ca sỹ còn giàu lòng nhân ái và tinh thần thiện nguyện

Sau khi Kim Quang, Kim Vinh hát bài Song sinh Mẹ tôi, hai anh em bật khóc trên sân khấu khi chia sẻ tình cảm với bố mẹ khiến cho nhiều khán giả cũng rơi nước mắt vì xúc động.

Nhiều khán giả cho biết, mặc dù họ đã đi xem rất nhiều chương trình ca nhạc, nhưng minishow “Song Sinh” thực sự đã chạm đến trái tim của khán giả, ca ngợi tình mẫu tử thiêng liêng, khiến cho khán giả khóc, cười theo từng lời hát.

Vũ Cường
Phiên bản di động