Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2022

Huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) vừa tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy mở rộng đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.
Vĩnh Phúc: Ông Nguyễn Đình Bảng được bổ nhiệm Chủ tịch Hội Nhà báo nhiệm kỳ 2020-2025Vĩnh Phúc: Tam Đảo đón nhận giải thưởng "Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới năm 2022"Vĩnh Phúc lọt top 10 địa phương tăng trưởng cao nhất cả nước

Năm 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức, song với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sát sao của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bình Xuyên cùng sự nỗ lực của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trong huyện, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2022 của huyện tiếp tục chuyển biến rõ nét và đạt kết quả rất tích cực trên các lĩnh vực.

Đồng chí Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chỉ đạo các đơn vị cần tập trung hoàn thành các chỉ tiêu năm 2022.
Đồng chí Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chỉ đạo các đơn vị cần tập trung hoàn thành các chỉ tiêu năm 2022.

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị của huyện đã nêu những chỉ tiêu đạt được và những chỉ tiêu chưa hoàn thành.

Đồng thời, đại diện các đơn vị cũng chỉ ra những nguyên nhân, hạn chế, vướng mắc. Trong năm 2022, các đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã ký cam kết là Công an huyện Bình Xuyên, Ban Chỉ huy quân sự huyện Bình Xuyên, xã Thanh Lãng, xã Phú Xuân… Các đơn vị còn nhiều chỉ tiêu chưa hoàn thành có: Thị trấn Hương Canh, xã Thiện Kế, xã Trung Mỹ…

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã thảo luận, đánh giá, làm rõ hơn những kết quả đạt được; tập trung phân tích những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp khắc phục hạn chế nhằm hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022.

Kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Xuyên đánh giá cao những đơn vị đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2022 như UBND huyện đã nỗ lực và trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, ông Trung cũng đề nghị các đơn vị còn chưa nghiêm túc và còn lơ là trong công việc phải quyết liệt thực hiện. Nếu không thực hiện nghiêm túc sẽ xử lý trách nhiệm người đứng đầu và có hình thức kỷ luật, buộc thôi việc, luân chuyển vị trí công tác…

Bí thư Huyện ủy Bình Xuyên mong muốn, với quyết tâm cao, nỗ lực lớn và hành động quyết liệt, huyện sẽ đạt được nhiều thành công nữa trong năm 2023.

Lê Sơn
Phiên bản di động