Thanh Hóa:

Bỉm Sơn: Cách ly khẩn cấp 7 F1 thuộc Công ty may Vaude Việt Nam

Ban chỉ đạo phòng chống dịch thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã chỉ đạo khẩn cấp rà soát các trường hợp liên quan tới lái xe dương tính với SARS-CoV-2 giao hàng cho Công ty may Vaude Việt Nam.
Thanh Hóa: Bác sĩ Bệnh viện đa khoa Bỉm Sơn đỡ đẻ thành công cho sản phụ đang bị cách ly

Nhận thông tin về trường hợp lái xe và hai phụ xe giao hàng cho Công ty Vaude (trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn) dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 8/7, ngay lập tức ban chỉ đạo phòng, chống dịch thị xã Bỉm Sơn chỉ đạo khẩn cấp rà soát các trường hợp liên quan.

Bỉm Sơn: Cách ly khẩn cấp 7 F1 thuộc Công ty may Vaude Việt Nam

Công ty Vaude tại thị xã Bỉm Sơn có 1 lái xe vào giao hàng dương tính với SARS-CoV-2.

Qua điều tra, ngày 7/7 xe tải biển kiểm soát 51C-78095 của Công ty Trần Gia vào giao hàng cho công ty Vaude tại thị xã Bỉm Sơn. Trên xe đi giao hàng có tài xế chính là anh B.T.Q sinh năm 1976 cùng với 2 phụ xe là anh N.BT và L.X.T cùng sinh năm 1993.

Khoảng 12h trưa 7/7 xe dừng cho khách ăn cơm trưa tại nhà hàng Hồng Thắm tại khu 8, Bắc Sơn. Trong quán lúc này có khoảng 20 người (trong đó có 5 nhân viên phục vụ). 12h45' xe di chuyển đến Công ty Vaude để nhập hàng, đến 13h10' thì đi. Tại Công ty Vaude, tài xế B.T.Q đã tiếp xúc với 2 bảo vệ là Đỗ Văn Hoàn, Dương Quốc Hiệp và 5 công nhân bốc hàng.

Ngay sau khi có kết quả điều tra, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch thị xã Bỉm Sơn chỉ đạo Trung tâm y tế thị xã Bỉm Sơn tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đồng thời đưa tất cả 7 trường hợp F1 về cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung trường Đại học Tài nguyên và Môi trường theo quy định.

Ngài các trường hợp F1, Ban chỉ đạo phòng chống dịch thị xã Bỉm Sơn cũng yêu cầu các trường hợp F2, F3 cũng phải chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Tân Tam
Phiên bản di động