Big Hit thừa nhận Jung Kook vi phạm luật giao thông và đang tiến hành thỏa thuận với nạn nhân

Theo cảnh sát, ngày 4/11, cảnh sát quận YongSan, Seoul, Hàn Quốc đã tiến hành điều tra đối với Jung Kook (thành viên nhóm nhạc BTS) do vi phạm luật an toàn giao thông.
Big Hit thừa nhận Jung Kook vi phạm luật giao thông và đang tiến hành thỏa thuận với nạn nhân

Cụ thể, Jung Kook đã lái chiếc Mercedes Benz ở khu vực Han Nam, quận Yong San vào ngày 2/11 và đâm vào một chiếc taxi. Cả Jungkook và tài xế taxi đều bị thương nhẹ và được điều trị tại bệnh viện.

big hit thua nhan jung kook vi pham luat giao thong va dang tien hanh thoa thuan voi nan nhan
Jung Kook (BTS) thừa nhận lỗi trong vụ tai nạn và đang tiến hành thỏa thuận với nạn nhân.

Cảnh sát cho biết hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra nên họ không cung cấp thêm thông tin.

Về phía công ty quản lý của Jung Kook là Big Hit Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo nhằm xác minh thông tin vụ tai nạn. Theo đại diện công ty, do cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nên công ty cũng không công bố chi tiết vụ việc. Tuy nhiên việc Jung Kook lái xe và xảy ra va chạm với chiếc taxi là do lỗi từ nam thần tượng này.

May mắn là cả Jung Kook và người điều khiển taxi đều không bị thương nặng. Về phía Jung Kook, anh thừa nhận đã vi phạm luật giao thông ngay khi xảy ra vụ tai nạn và hợp tác với phía cảnh sát để trả lời các câu hỏi theo đúng quy trình. Ngay sau đó, Jung Kook cũng đã thực hiện hòa giải đối với nạn nhân.

Công ty Big Hit cũng gửi lời xin lỗi đến nạn nhân và người hâm mộ.

Đinh Đinh
Phiên bản di động