Bị trêu chọc, nam sinh đâm bạn học 6 nhát

Do mâu thuẫn, hai nam sinh ở Hải Dương xảy ra xô xát. Một em dùng tua vít đâm vào bụng, vai, ngực bạn.
Giáo viên thóa mạ phụ huynh trước lớp, nam sinh xấu hổ không đến trường Bênh con, 5 người lớn lao vào trường đánh gục nam sinh lớp 8 Nam sinh vào cua ẩu ngã ngay trước đầu xe ô tô

Tối 26/11, đại diện Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết sự việc xảy ra chiều 23/11.

Do thị lực không tốt, em N.Đ.Tr. (16 tuổi) thường bị P.V.Q. (cùng tuổi, cùng học lớp 11C) trêu chọc. Sau đó, hai bên xô xát. Tr. dùng tua vít đâm 6 nhát vào bụng, ngực và vai Q.

bi treu choc nam sinh dam ban hoc 6 nhat
Sức khỏe nam sinh bị đâm đã ổn định, hai gia đình thỏa thuận để dàn xếp vụ việc. Ảnh: Trung Tâm GDNN - GDTX huyện Kim Thành.

Giáo viên chủ nhiệm và giáo viên đứng lớp hôm đó lấy hòm thuốc của trường, sát trùng và băng bó tạm vết thương rồi đưa Q. đến trạm y tế. Theo lời kể của đại diện trường, lúc này, sức khỏe của Q. ổn định.

6 vết đâm không sâu, chỉ tổn thương phần mềm nên Q. về nhà. Hôm sau, nam sinh kêu đau bụng. Gia đình đưa em vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để chụp chiếu. Chiều 26/11, nạn nhân xuất viện. Ban đại diện nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên em.

Trong khi đó, hai ngày nay, mẹ em Tr. gọi điện xin phép cho con trai nghỉ học vì đau đầu do bị đánh trong quá trình xô xát.

Nhà trường cũng đã làm việc với gia đình em Tr. Họ cho biết sẽ đến thăm, trực tiếp xin lỗi Q. khi em xuất viện và chịu mọi chi phí điều trị. Bản thân Tr. cũng nhận thức được sai lầm của bản thân và mong được tha thứ.

Đại diện nhà trường thông tin thêm hoàn toàn không có chuyện hai em mâu thuẫn từ trước dẫn đến việc em Tr. mang hung khí từ nhà để đâm bạn. "Mọi chuyện xảy ra bộc phát trong chiều hôm đó", người này nói.

Bà giải thích do đặc thù trường nghề, khi lớp học nghề điện, trường thiếu thiết bị dạy học, những học sinh có sẵn công cụ sẽ chủ động mang đến lớp để phục vụ việc học.

Hiện tại, hai gia đình đã thỏa thuận thống nhất, dàn xếp sự việc. Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật vào ngày 29/11 để xử lý hai nam sinh

Nguồn: Zing
news.zing.vn
Phiên bản di động