Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Singapore

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam ngài Jaya Ratnam mong muốn tỉnh Bắc Ninh tiếp tục quan tâm, giúp đỡ VSIP phát triển hơn nữa và sớm khởi công dự án KCN VSIP2 hợp tác giữa Singapore và tỉnh Bắc Ninh để kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Singapore.
Bắc Ninh triển khai nghiêm túc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo 100% cơ sở đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn Bắc Ninh đã tổ chức xong Đại hội Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh tiếp và làm việc với Đoàn Nghị sỹ Hàn Quốc

Ngày 23/9, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh cùng bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ngài Jaya Ratnam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại tỉnh.

Tại buổi tiếp và làm việc, Đại sứ Singapore Jaya Ratnam cho biết, Singapore và Việt Nam có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, bền vững trên nhiều lĩnh vực.

Đây là nền tảng vững mạnh để phát triển sự hợp tác giữa các doanh nghiệp hai nước, cũng như quan hệ giao lưu Nhân dân.

Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Singapore
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh tiếp và làm việc với ngài Jaya Ratnam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại tỉnh. Ảnh:BBN

Đại sứ khẳng định Việt Nam nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng là những người bạn có mối quan hệ chặt chẽ với Singapore. Trên cương vị của mình, Đại sứ sẽ làm hết sức để mối quan hệ giữa Singapore và Việt Nam nói chung, tỉnh Bắc Ninh nói riêng trở nên tốt đẹp hơn nữa.

Đại sứ Jaya Ratnam cũng cho biết, ngài Tổng thống Singapore sẽ có chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam vào tháng 10/2022.

Đại sứ nêu rõ, một trong những mục đích của chuyến thăm là hoàn thành các nội dung chuẩn bị kỷ niệm 50 năm ngày hai nước thiết lập ngoại giao và 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược vào năm 2023.

Đại sứ mong muốn trong thời gian tới, tỉnh Bắc Ninh sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ VSIP phát triển hơn nữa, cũng như sớm khởi công dự án KCN VSIP2 hợp tác giữa Singapore và tỉnh Bắc Ninh nhằm chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập KCN VSIP Bắc Ninh và kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Singapore.

Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Singapore
Đại sứ mong muốn trong thời gian tới, tỉnh Bắc Ninh sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ VSIP phát triển hơn nữa, cũng như sớm khởi công dự án KCN VSIP2 hợp tác giữa Singapore và tỉnh Bắc Ninh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn trân trọng cảm ơn ngài Đại sứ Jaya Ratnam đã dành thời gian về thăm, làm việc tại Bắc Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời cảm ơn tới các nhà lãnh đạo, ngài Đại sứ và các doanh nghiệp Singapore đã đầu tư vào Bắc Ninh, điển hình là VSIP là hình mẫu về phát triển Công nghiệp và đô thị tại Việt Nam, sự xuất hiện và thành công của VSIP tại Bắc Ninh là một trong những nhân tố đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh cho biết KCN VSIP 2 đã hoàn toàn đủ điều kiện để khởi công và mong ngài Đại sứ ủng hộ, đưa nội dung này vào chương trình nghị sự của Tổng thống Singaphore tại Việt Nam.

Cùng với đó, tỉnh Bắc Ninh cam kết sẽ phối hợp và chuẩn bị mọi điều kiện chu đáo nhất để đón Tổng thống Singapore đến thăm Bắc Ninh làm phong phú và thành công hơn trong năm bản lề kỷ niệm 50 năm thiết lập ngoại giao Việt Nam- Singapore, 15 năm VSIP có mặt tại Bắc Ninh.

Vi Hải
Phiên bản di động