Bị nam ca sĩ tố gạ tình: Ông bầu Tăng Nhật Tuệ lên tiếng

Trước thông tin một nam ca sĩ trẻ trong nhóm Zero9, cũng là học trò cũ tố gạ tình, chiều 16/2 ông bầu của Zero9 lên tiếng về tin đồn anh gạ tình và đánh Minkook, cựu thành viên Zero9.
bi nam ca si to ga tinh ong bau tang nhat tue len tieng
Trước thông tin một nam ca sĩ trẻ trong nhóm Zero9, cũng là học trò cũ tố gạ tình, chiều 16.2 ông bầu của Zero9 lên tiếng về tin đồn anh gạ tình và đánh Minkook, cựu thành viên Zero9.

Trước thông tin một nam ca sĩ trẻ trong nhóm Zero9, cũng là học trò cũ tố gạ tình, chiều 16.2 ông bầu của Zero9 lên tiếng về tin đồn anh gạ tình và đánh Minkook, cựu thành viên Zero9.

Nam ca sĩ trẻ tố ông bầu gạ tình

Trong chương trình "Người giấu mặt" vừa diễn ra, nhân vật giấu mặt được cho là nam ca sĩ Minkook, cựu thành viên nhóm Zero9, đã có những lời lẽ tố ông bầu cũ gạ tình mình.

Nam ca sĩ 20 tuổi cho biết, quê ở Đồng Nai lên Sài Gòn tham gia vào giới showbiz với bao ước vọng. Tuy nhiên, khi gia nhập rồi mới nhận ra showbiz quá phức tạp.

Nam ca sĩ tiết lộ về việc từng bị một ông bầu nổi tiếng (được anh hâm mộ từ lâu nên xin hợp tác) đánh đập và đuổi ra khỏi công ty vì không chấp nhận lời gạ tình.

“Vào một buổi chiều, họ hẹn tôi nói chuyện riêng và đưa cho tôi hai sự lựa chọn. Hoặc là họ sẽ làm cho tôi tất cả, đưa tôi lên thật cao với điều kiện tôi phải yêu họ, còn sự lựa chọn thứ hai là tôi không còn gì hết” - nam ca sĩ tố.

Nam ca sĩ quyết định lựa chọn thứ hai là mất hết tất cả. "Tôi từ chối, họ không cho tôi đi mà để tôi nhìn thấy hậu quả. Tôi được cho tham gia một gameshow và đã tập luyện rất nhiều cho chương trình, đến ngày ghi hình, họ đưa ra điều kiện tôi có thể ngủ với họ không. Sau khi tôi từ chối, sáng ngày mai, tôi nhận được thông tin bị hủy phần ghi hình ấy” - nam ca sĩ nói.

Tăng Nhật Tuệ lên tiếng về việc tố gạ tình của học trò cũ. Ảnh chụp màn hình.

Tăng Nhật Tuệ lên tiếng về việc tố gạ tình của học trò cũ. Ảnh chụp màn hình.

Ông bầu Tăng Nhật Tuệ phản hồi

Chiều 16.2, Tăng Nhật Tuệ - ông bầu của Zero9 - đã lên tiếng về thông tin bị tố là gạ tình, đánh đập cựu thành viên Minkook đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Trong status gần 1.000 chữ trên trang cá nhân, Tăng Nhật Tuệ viết theo phong cách đả kích, nhiều chỗ hơi bóng gió đến Minkook, cựu thành viên của Zero9 được cho là người lên tiếng tố ông bầu cũ gạ tình.

"Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em? Vậy em trai ơi, hãy bình tĩnh mà bước đi, luyện tập thêm và đánh bại anh bằng tài năng thật sự nhé!" - Tăng Nhật Tuệ viết.

Trong dòng chia sẻ của mình, ông bầu nhiều lần ám chỉ việc Minkook có ê-kíp đứng sau và dàn dựng vụ tố ông bầu cũ gây ồn ào.

"Nâng bản thân mình lên, đôi khi người ta bắt buộc phải hạ nhục người khác... Anh có thể vô đạo đức hoặc thiếu tự trọng nhưng anh cả đời chưa bao giờ hổ thẹn vì những điều đã làm cho em" - Tăng Nhật Tuệ viết.

Theo Lao Động
Phiên bản di động