Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang chấm dứt hợp đồng với công ty bảo vệ sau hỗn chiến

Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang đã chấm dứt hợp đồng với công ty bảo vệ sau khi xảy ra hỗn chiến với người dân vào chiều 9/3.
Hỗn chiến giữa bảo vệ và người dân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang thông tin, đơn vị này trước đó đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC.

Ngay sau khi xảy ra sự việc nhóm bảo vệ có hành vi đánh người nhà bệnh nhân trong bệnh viện, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của bệnh viện nên đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC từ ngày 10/3/2021.

Hỗn chiến giữa bảo vệ và người dân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang vào chiều 9/3

Trước đó, chiều 9/3, trên mạng xã hội xuất hiện video đánh nhau giữa nhóm bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang với một số người dân dài hơn 3 phút được chia sẻ rộng rãi.

Video ghi lại cảnh đánh nhau giữa nhóm bảo vệ và người dân, bên cạnh đó có sự can ngăn của mọi người. Tuy nhiên nhóm bảo vệ không dừng lại, vẫn tiếp tục đánh và đạp người nhà bệnh nhân. Cùng với đó là những tiếng khóc, kêu cứu của mọi người xung quanh.

Được biết, theo chia sẻ của người dân tại hiện trường, sự việc xảy ra do mâu thuẫn giữa người nhà bệnh nhân và bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang.

Khi bệnh nhân và người nhà đi vào bệnh viện được bảo vệ nhắc nhở đeo khẩu trang, tuy nhiên người nhà bệnh nhân vội vàng và có chút bức xúc nên có lời qua tiếng lại với bảo vệ. Sau đó xảy ra sự việc đánh nhau giữa hai bên.

Vụ việc hỗn chiến tại Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang đang được Công an TP Tuyên Quang điều tra, làm rõ.

Hà Gia
Phiên bản di động