Hỗn chiến giữa bảo vệ và người dân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Cuộc hỗn chiến giữa nhóm bảo vệ và người dân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang khiến người người phát hoảng.
Để người dân Tuyên Quang làm giàu từ rừng Để người dân Tuyên Quang làm giàu từ rừng
Khởi tố tú bà Tuyên Quang 22 tuổi điều hành đường dây bán dâm liên tỉnh Khởi tố tú bà Tuyên Quang 22 tuổi điều hành đường dây bán dâm liên tỉnh

Chiều 9/3, trên mạng xã hội xuất hiện video đánh nhau giữa nhóm bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang với một số người dân dài hơn 3 phút được chia sẻ rộng rãi.

Video ghi lại cảnh đánh nhau giữa nhóm bảo vệ và người dân, bên cạnh đó có sự can ngăn của mọi người.

Tuy nhiên nhóm bảo vệ không dừng lại, vẫn tiếp tục đánh và đạp người nhà bệnh nhân. Cùng với đó là những tiếng khóc, kêu cứu của mọi người xung quanh.

Hỗn chiến giữa bảo vệ và người dân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang xác nhận có sự việc trong video xảy ra tại khuôn viên của bệnh viện. Hiện đang làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân.

Được biết, theo chia sẻ của người dân tại hiện trường, sự việc xảy ra do mâu thuẫn giữa người nhà bệnh nhân và bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang.

Khi bệnh nhân và người nhà đi vào bệnh viện được bảo vệ nhắc nhở đeo khẩu trang, tuy nhiên người nhà bệnh nhân vội vàng và có chút bức xúc nên có lời qua tiếng lại với bảo vệ. Sau đó xảy ra sự việc đánh nhau giữa hai bên.

Hà Gia
Phiên bản di động