Bắt 3 đối tượng “bảo kê”, cưỡng đoạt tiền của người mua dưa

Ngày 26/2, Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản của những người thu mua dưa hấu.
Triệt phá một tụ điểm đá gà, thu giữ hàng trăm triệu đồng Xây xong hơn 9 tháng, cống “tiền tỷ” vẫn bị chặn không cho dân qua Kiếm lời từ làm giả hồ sơ cho người khác được cấp đất: Bắt khẩn cấp một đối tượng

Theo đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pa đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng: Nguyễn Khánh Vân (sinh năm 1984, trú tại phường Tây Sơn, thị xã An Khê), Tạ Ngọc Quang (sinh năm 1993) và Lê Tiến Thiện (sinh năm 1971) cùng trú xã Ia Mlah, huyện Krông Pa để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản của những người thu mua dưa hấu.

bat 3 doi tuong bao ke cuong doat tien cua nguoi mua dua
Một số đối tượng đã đến ép các thương lái phải đưa tiền mới cho xe chở dưa đi

Trước đó, chị Nguyễn Thị Kim Chung (sinh năm 1984, trú xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) đến mua dưa hấu tại thôn Chính Hoà, xã Ia Mlah, huyện Krông Pa.

Trong quá trình mua dưa, khi đang xếp dưa hấu lên xe ô tô, thì 3 đối tượng trên đến yêu cầu chị Chung đưa 6 triệu đồng cho các đối tượng thì mới cho xe chở dưa đi. Chị Chung không đồng ý thì bị các đối tượng doạ đánh nên chị Chung đã đưa 4 triệu đồng cho các đối tượng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tuc điều tra, làm rõ.

Hải Phạm
Phiên bản di động